Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Arteta tiết lộ lý do không dùng 3 cầu thủ trẻ ở trận thủ tục với PSV

Thứ Tư 13/12/2023 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta quyết định không trao cơ hội thể hiện ở đội một cho các cầu thủ trẻ của Arsenal dù trận đấu với PSV Eindhoven ở Champions League chỉ mang tính thủ tục.

Arteta tiết lộ lý do không dùng cầu thủ trẻ ở trận gặp PSV

Arsenal đối đầu với PSV Eindhoven sau khi ngôi đầu bảng ở Champions League đã được đảm bảo. “Pháo thủ” giành được trận hòa 1-1 tại Hà Lan trong trận cầu mà Arteta tạo ra 8 sự thay đổi trong đội hình xuất phát và mang thêm những cầu thủ trẻ như Ethan Nwaneri, Lino Sousa và Reuell Walters trên ghế dự bị. Dù vậy, ông quyết định không sử dụng những cầu thủ trẻ này trước PSV.

Arteta
Arteta tiết lộ lý do không dùng cầu thủ trẻ ở trận gặp PSV

“Tôi nghĩ đây là một bối cảnh không phù hợp. Tôi đã tạo ra 8 sự thay đổi. Đưa họ vào đối đầu với một đội bóng chưa thua sân nhà trong gần 2 năm qua là không phù hợp.

Tôi muốn xem diễn biến trận đấu thế nào. Nhưng tôi nghĩ trận đấu này hơi quá sức với họ. Chúng tôi cũng có 3 vấn đề nhỏ nên phải sử dụng các cầu thủ dự bị. Chúng tôi không còn chỗ bởi vì tôi rất muốn để Smith Rowe ra sân”.

Trước trận đấu, HLV Arteta tiết lộ ông có thể trao cơ hội cho Nwaneri, Sousa và Walters. Tuy nhiên, bộ ba sao trẻ của Arsenal đã phải thất vọng.

“Đây là 3 tài năng triển vọng. Chúng tôi muốn tiếp tục phát triển cầu thủ từ hệ thống của chúng tôi. Họ xứng đáng được ở đây. Chúng tôi muốn bắt đầu trao cho họ kinh nghiệm bởi vì họ có tài năng và hy vọng họ sẽ ở gần chúng tôi. Chúng tôi sẽ cố gắng trao cho họ cơ hội nếu có thể”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X