Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Arteta phấn khích sau khi Arsenal vào vòng 16 đội ở C1

Thứ Năm 30/11/2023 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arteta thừa nhận việc lọt vào vòng knock-out Champions League giống như một giấc mơ sau khi Arsenal hủy diệt Lens ở lượt trận thứ 5.

Arteta phấn khích sau khi Arsenal vào vòng 16 đội ở C1

Trước khi bước vào trận đấu với Lens, Arsenal hiểu rằng họ cần phải có ít nhất 1 điểm để tiến vào vòng knock-out. Và Arsenal đã thể hiện ấn tượng để giành vé đi tiếp. Chỉ mất 27 phút đồng hồ để Arsenal hủy diệt Lens với tỉ số 4-0.

Arteta
Arteta phấn khích sau khi Arsenal vào vòng 16 đội ở C1

Kai Havertz, Gabriel Jesus, Bukayo Saka và Gabriel Martinelli lần lượt ghi bàn cho Arsenal trong hiệp một. Martin Odegaard nâng tỉ số lên thành 5-0 ngay ở phút bù giờ của hiệp thi đấu đầu tiên. Bước sang hiệp hai, Arsenal thi đấu nhàn nhã cho đến khi Jorginho ấn định tỉ số 6-0 ở phút 86.

Kết quả này giúp Arsenal đi tiếp vào vòng trong của Champions League với ngôi đầu bảng B. Chia sẻ về màn trình diễn của đội sau trận đấu, Arteta nói:

“Đây là một giấc mơ thực sự. Chúng tôi có cơ hội để đi tiếp hôm nay và đã làm được theo cách thuyết phục trước một đội bóng tốt. Ngay từ đầu, chúng tôi đã thể hiện sự quyết liệt và quyết tâm để giành chiến thắng.

Đó là một trong những màn trình diễn tốt nhất trong hiệp một mà tôi từng thấy. Chúng tôi đã ghi 5 bàn trong hiệp một ở Champions League trước một đội bóng tốt. Các cầu thủ xứng đáng được ghi nhận. Họ đã chơi rất tốt.

Chúng tôi tận dụng khoảng trống rất tốt. Chúng tôi thi đấu rất hiệu quả và ghi được những bàn thắng tuyệt vời.

Thật tuyệt khi chúng tôi thắng theo cách này. Chúng tôi không thủng lưới và ghi được rất nhiều bàn. Đây là một điểm tích cực. Các cầu thủ cần phải tin rằng họ có thể làm như vậy trước các đối thủ lớn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X