Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger: "Spurs đã chơi trận chung kết C1 đầu tiên... và cuối cùng"

Thứ Hai 01/07/2019 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Pháp cho rằng Spurs đã bỏ lỡ cơ hội duy nhất để lên ngôi vô địch Champions League và sẽ khó lòng tái lập kỳ tích bất ngờ này sang những mùa giải tiếp theo.

Đáng khen cho hành trình đi đến trận chung kết Champions League của Tottenham nhưng công bằng mà nói, họ đã không là chính mình trong thất bại 0-2 tâm phục khẩu phục trước Liverpool và ngậm ngùi nhìn đối thủ đồng hương nước Anh lên ngôi vô địch Châu Âu mùa giải này.

Wenger nói về Liverpool 2-0 Tottenham chung kết Champions League hình ảnh
Liverpool 2-0 Tottenham chung kết Champions League

Không đến nỗi quá thất vọng, Mauricio Pochettino vẫn tự tin hướng tới tương lai và thậm chí mạnh miệng tuyên bố Spurs sẽ sớm trở lại trận chung kết Champions League trong tương lai gần. Tuy nhiên, Arsene Wenger lại chẳng lạc quan được đến vậy cho đội bóng của đồng nghiệp trẻ người Argentina.

Thay vào đây, cựu HLV Arsenal lo ngại đại kình địch vùng Bắc London của mình có lẽ đã chơi trận chung kết Champions League đầu tiên và cuối cùng của mình, qua đó bỏ lỡ cơ hội duy nhất để nâng cao chiếc cúp bạc danh giá Châu Âu.

Phát biểu của Giáo Sư người Pháp: “Liverpool xứng đáng vô địch và hoàn toàn đủ khả năng để bảo vệ ngôi vương của mình. Mặc dù vậy, tôi không nghĩ Tottenham có thể sớm trở lại trận chung kết Champions League bởi họ đã đi đến giới hạn cực đại của mình rồi.”

“Nỗi đau thất bại này càng lớn hơn cho Spurs khi có cảm giác cơ hội tái lập kỳ tích này sẽ không còn nữa. Mùa giải tới đây, những Real Madrid, Barcelona, Bayern Munich, Juventus hay Manchester City chắc chắn sẽ trở lại mạnh mẽ và khó lòng còn có những bất ngờ thú vị như năm nay.”

Tottenham thua đẹp Liverpool: Canh bạc sai lầm mang tên Harry Kane
Không còn là chính mình trong trận đấu lớn nhất lịch sử CLB, Spurs tâm phục khẩu phục và đành lòng chấp nhận ngôi á quân Châu Âu mùa giải này. Mauricio...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X