Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger: "Sanchez nhận thẻ đỏ vì tiểu xảo của Fabinho"

Thứ Tư 09/03/2022 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV Arsenal là Arsene Wenger cho rằng Fabinho đã chơi tiểu xảo khiến Alexis Sanchez phải nhận thẻ đỏ rời sân.

Arsene Wenger cho rằng Fabinho chơi tiểu xảo với Sanchez

Inter đã thắp sáng hy vọng lội ngược dòng trước Liverpool khi Lautaro Martinez ghi bàn thắng ở phút 61. Nhưng chỉ 2 phút sau, Alexis Sanchez đã phải nhận thẻ vàng thứ 2 vì một tình huống vào bóng trúng chân Fabinho.

Đây là tình huống mà Sanchez chạm bóng trước rồi mới chạm vào chân Fabinho. Thực tế thì Sanchez cũng bị động ở tình huống này vì Fabinho mới là người lao vào với tốc độ cao. Và điều đó khiến Arsene Wenger đưa ra cáo buộc Fabinho chơi tiểu xảo để khiến đối phương nhận thẻ.

Sanchez

Arsene Wenger: Sanchez nhận thẻ đỏ vì tiểu xảo của Fabinho


“Fabinho đứng giữa lằn ranh gian lận và khôn ngoan. Nhưng tôi nghĩ ở tình huống này thì Fabinho gian lận nhiều hơn. Cậu ấy tận dụng triệt để tình huống vào bóng của Sanchez.

Có thể cậu ấy bị đau và bị Sanchez chạm vào. Bạn không thể nói rằng Fabinho hoàn toàn giả bộ. Nhưng cậu ấy có thể đứng dậy nhanh hơn.

Với tình huống phạm lỗi này, nếu đó là một cầu thủ của bạn thì bạn có thể nói là cậu ấy thông minh. Còn khi bạn hoàn toàn trung lập, bạn có thể nói rằng Fabinho có thể bớt diễn lại một chút. Sanchez có chạm vào chân Fabinho, nhưng cậu ấy không có ý định làm đau đối thủ, cậu ấy hoàn toàn có ý định chơi bóng”.


Rio Ferdinand cũng cho rằng thẻ vàng thứ 2 của Alexis Sanchez có phần khắt khe vì cầu thủ của Inter chạm bóng trước.

“Tôi nghĩ Sanchez đã giành được bóng. Bạn nói với tôi rằng cậu ấy không nên lao vào tranh chấp pha bóng đó ư? Cũng thật ngu ngốc khi cậu ấy cho trọng tài cơ hội để đưa ra quyết định, nhưng tôi cho rằng thẻ vàng đó có phần quáy tay. Đó là một pha phạm lỗi, nhưng thẻ vàng thì quá nặng”.


Huyền thoại MU: Inter đá hay hơn Liverpool ở cả 2 lượt trậnHuyền thoại MU: Inter đá hay hơn Liverpool ở cả 2 lượt trận
Huyền thoại Rio Ferdinand cho rằng Inter Milan đã chơi tốt hơn Liverpool ở cả 2 lượt trận dù đại diện Italia để thua chung cuộc sít sao.
HLV Klopp: May mà Liverpool không phải gặp Inter hàng tuầnHLV Klopp: May mà Liverpool không phải gặp Inter hàng tuần
HLV Klopp đã dành những lời khen cho Inter sau khi Liverpool bị đánh bại ở Anfield và thót tim cầm tấm vé đi tiếp ở Champions League đêm qua.
Vô duyên trước Inter, Salah tuyên bố trận kế tiếp lập hattrickVô duyên trước Inter, Salah tuyên bố trận kế tiếp lập hattrick
Mohamed Salah đã có những chia sẻ sau khi cùng Liverpool nhọc nhằn vượt qua Inter Milan để ghi tên mình vào Tứ kết Champions League 2021/22.
Alexis Sanchez dính thẻ đỏ lãng xẹt giết chết InterAlexis Sanchez dính thẻ đỏ lãng xẹt giết chết Inter
Chiếc thẻ đỏ tai hại của Alexis Sanchez khiến mọi công sức của Inter Milan trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Liverpool đổ sông đổ bể
2 pha bỏ lỡ khó tin của Salah trước Inter Milan2 pha bỏ lỡ khó tin của Salah trước Inter Milan
Mohamed Salah đã trải qua một ngày thi đấu đáng quên trước Inter Milan khi bỏ lỡ 2 cơ hội khó tin để ghi bàn cho Liverpool.
Liverpool 0-1 (2-1) Inter Milan: Salah vô duyên, Liverpool thót tim bảo vệ vé vào tứ kết Champions LeagueLiverpool 0-1 (2-1) Inter Milan: Salah vô duyên, Liverpool thót tim bảo vệ vé vào tứ kết Champions League
Ở trận đấu giữa Liverpool vs Inter tại lượt về vòng 1/8 Champions League, đội khách đã có thắng lợi 1-0 nhờ pha làm bàn của Lautaro Martinez. Nhưng chừng đó là...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X