Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger ngạc nhiên với chiến thắng của MU trước Atalanta

Thứ Năm 21/10/2021 08:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arsene Wenger cảm thấy bất ngờ khi MU ngược dòng thành công trước Atalanta, ông thầy người Pháp cũng dành cho siêu sao Ronaldo những lời khen ngợi.

HLV Wenger nói về chiến thắng của MU trước Atalanta


Atalanta khiến tất cả phải bất ngờ khi dẫn trước MU 2-0 chỉ sau hơn 20 phút thi đấu trong trận đấu thuộc lượt trận thứ 3 bảng F Champions League. Nhưng sang hiệp 2, các bàn thắng của Marcus Rashford, Harry Maguire và Cristiano Ronaldo đã giúp Quỷ đỏ ngược dòng giành chiến thắng 3-2.
Arsene Wenger ngạc nhiên với chiến thắng của MU trước Atalanta

Arsene Wenger ngạc nhiên với chiến thắng của MU trước Atalanta


Với 3 điểm có được, MU đã vươn lên ngôi đầu bảng F với 6 điểm. Khoảng cách giữa Quỷ đỏ và Atalanta và Villarreal đang là 2 điểm. Trận thắng này cũng giúp áp lực lên vai HLV Solskjaer vơi đi phần nào, MU cũng có tâm lý tốt trước trận đấu khó khăn với Liverpool trên sân Old Trafford ở Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này.

Cựu HLV Arsenal - Arsene Wenger cảm thấy bất ngờ khi MU ngược dòng thành công trước Atalanta, ông thầy người Pháp cho biết: “Ronaldo một lần nữa tỏa sáng mang về chiến thắng cho MU. Đó là một cú đánh đầu tuyệt vời. Ronaldo luôn cho thấy đẳng cấp và giá trị của mình ở những thời điểm quan trọng nhất của trận đấu”.

“Tôi cũng ấn tượng với sự cải thiện của Fred trong hiệp thi đấu thứ 2, Paul Pogba khi vào sân cũng chơi tốt. Với Bruno Fernandes, cậu ấy có một hiệp một kém cỏi, nhưng trong hiệp hai, cậu ấy đã trở nên sống động."

“Việc MU ngược dòng thành công trước Atalanta khiến tôi có đôi chút bất ngờ. Với những gì họ thể hiện trong 45 phút đầu tiên, tôi nghĩ thật khó để đội chủ nhà ghi 3 bàn. Có cố gắng lắm họ cũng chỉ có một tỷ số hòa mà thôi. Nhưng MU đã lột xác hoàn toàn trong hiệp 2, họ khiến tôi hoàn toàn bất ngờ”.
Chấm điểm cầu thủ MU trước Atalanta: Ronaldo xuất sắc nhấtChấm điểm cầu thủ MU trước Atalanta: Ronaldo xuất sắc nhất
Với bàn thắng quyết định giúp MU đánh bại Atalanta 3-2, tiền đạo Ronaldo đã được Manchestereveningnew chấm điểm cao nhất bên phía đội chủ nhà.
Bruno Fernandes xuất sắc nhất trận MU 3-2 AtalantaBruno Fernandes xuất sắc nhất trận MU 3-2 Atalanta
Mặc dù không ghi bàn trong chiến thắng 3-2 của MU trước Atalanta, song tiền vệ Bruno Fernandes vẫn nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận.
Ronaldo: MU không bao giờ bỏ cuộcRonaldo: MU không bao giờ bỏ cuộc
Cristiano Ronaldo không giấu được niềm hạnh phúc sau bàn thắng quyết định giúp MU lội ngược dòng thành công trước Atalanta với chiến thắng 3-2.
Ngược dòng khó tin trước Atalanta, Solskjaer phản ứng thế nào?Ngược dòng khó tin trước Atalanta, Solskjaer phản ứng thế nào?
Phát biểu sau chiến thắng 3-2 của MU trước Atalanta, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng cảm ơn NHM, ông cũng có những chia sẻ về siêu sao Ronaldo.
Thua ngược trên sân của MU, HLV Atalanta đau đớn vô cùngThua ngược trên sân của MU, HLV Atalanta đau đớn vô cùng
HLV Gian Piero Gasperini tỏ ra vô cùng thất vọng sau khi Atalanta dẫn trước MU tới 2-0 nhưng vẫn để thua ngược với tỷ số 2-3.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X