Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal vẫn còn phải học hỏi rất nhiều"

Thứ Năm 22/02/2024 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã có một trận đấu thất vọng trước Porto và cho thấy họ vẫn còn nhiều điều phải học hỏi.

Arsenal vẫn còn phải học hỏi rất nhiều

Đội hình trẻ của Arsenal đã thể hiện sự lo lắng tột bậc khi bước vào trận knock-out Champions League đầu tiên kể từ năm 2017. Họ chơi rất bất cẩn dù kiểm soát bóng tới 70% thời lượng trong hiệp một. Trận đấu diễn ra nhàn nhạt cho đến phút bù giờ cuối cùng. Đường chuyền của Rice bị Wendell cắt mất. Galeno nhận được bóng từ khoảng cách hơn 30 mét và quyết định tung cú sút. Và rất bất ngờ khi một siêu phẩm nã đại bác đã được tạo ra khiến Arsenal phải ôm hận.

arsenal 5
Arsenal vẫn còn phải học hỏi rất nhiều

Phóng viên Sam Blitz của đài Sky Sports cho rằng Arsenal vẫn còn rất nhiều điều phải học hỏi sau trận thua vừa qua.

“Trong số các đội thi đấu ở vòng knock-out Champions League, Arsenal có đội hình trẻ thứ 2 chỉ sau PSG. Trước Porto, 10 trong 11 cầu thủ đá chính của Arsenal đã có màn ra mắt ở vòng knock-out Champions League. Và vấn đề này đã được thể hiện rõ.

Arsenal đã lo lắng ngay từ đầu ở trận thua Porto. Declan Rice bị phạt thẻ trong vòng 65 giây. Gabriel và William Saliba mất quá nhiều chạm và khiến quá trình triển khai bóng bị chậm. Bukayo Saka, ông vua 1 đấu 1 ở Premier League, không thể đánh bại hậu vệ cánh của đối phương dù chỉ 1 lần trong hiệp hai.

Thống kê nổi bật nhất là Arsenal không có cú sút trúng đích nào trong 94 phút thi đấu, mặc dù họ đã ghi 21 bàn trong 5 trận gần nhất.

Đây là lần đầu tiên Arsenal không thể sút trúng đích trong 2 năm qua. Lần gần nhất là trận thua 0-1 trước Nottingham Forest ở FA Cup. Sau trận đấu đó, Mikel Arteta đã nói với các cầu thủ rằng họ không ở gần đẳng cấp mà đội bóng yêu cầu.

Thất bại trước Porto vừa qua cho thấy Arsenal cần phải cải thiện nhiều hơn nữa để đạt tới đỉnh cao”.

Declan Rice: Arsenal sẽ không để trận thua này kéo sập mìnhDeclan Rice: Arsenal sẽ không để trận thua này kéo sập mình
Declan Rice đã lên tiếng xốc lại tinh thần cho các cầu thủ Arsenal sau trận thua thất vọng trước Porto ở Champions League.
HLV FC Porto nói gì sau chiến thắng trước ArsenalHLV FC Porto nói gì sau chiến thắng trước Arsenal
HLV Sergio Conceicao của FC Porto cho biết ông đã nghiên cứu kỹ điểm mạnh của Arsenal và đưa ra đấu pháp phù hợp để giành chiến thắng.
Arsenal không sút nổi quả nào trúng đích trước PortoArsenal không sút nổi quả nào trúng đích trước Porto
Arsenal trải qua trận đấu đầy thất vọng với Porto ở lượt đi vòng 1/8 Champions League với sự thiếu hiệu quả trong khả năng tấn công.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X