Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal thiệt đơn thiệt kép sau trận thua Lens

Thứ Tư 04/10/2023 05:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bukayo Saka dính chấn thương trong trận thua 1-2 của Arsenal trước Lens, HLV Mikel Arteta cũng chia sẻ về tình hình của học trò.

Bukayo Saka rời sân ở những phút bù giờ trong chiến thắng 4-0 trước Bournemouth ở vòng 7 Ngoại hạng Anh. Trước đó anh cũng bị đau trong trận hòa 2-2 trước Arsenal. Bất chấp việc Saka liên tục bị đau, anh vẫn đá chính trước Lens ở lượt trận thứ 2 bảng B Champions League.

Cầu thủ 22 tuổi là người kiến tạo cho Jesus mở tỷ số ở phút 14. Tuy nhiên, dường như việc sử dụng Saka quá nhiều khiến cầu thủ này bị quá tải. Ở trận đấu với Lens, sao trẻ sinh năm 2001 dính chấn thương và phải rời sân ở phút 34, nhường vị trí cho Fabio Vieira. 

Bukayo Saka roi san som truoc Lens

Bukayo Saka rời sân sớm trước Lens

Khi được hỏi về chấn thương của Bukayo Saka, HLV Mikel Arteta cho biết: “Trông không ổn. Tất nhiên chúng tôi sẽ phải kiểm tra xem mức độ nghiêm trọng từ chấn thương mà cậu ấy gặp phải, nhưng theo cảm nhận của tôi đây không phải một chấn thương nhẹ”.

Ở trận đấu với Lens, Arsenal vượt lên ở phút 14 với pha lập công của Jesus, nhưng sau đó thua ngược 1-2. Phút 25, Thomasson tận dụng pha làm tường của Wahi trước khi dứt điểm hiểm hóc đánh bại Raya san bằng tỷ số 1-1. Tới phút 69, Lens vượt lên sau khi Frankowski từ cánh phải căng ngang vào cho Wahi dứt điểm ngay đánh bại Raya.

Arsenal đã dồn lên ở những phút cuối cùng của trận đấu nhưng không thể ghi bàn. Thắng 2-1 giúp Lens vươn lên đứng đầu bảng, trong khi Arsenal nhận thất bại đầu tiên ở mùa giải năm nay trên mọi đấu trường. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X