Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal ra quân ấn tượng ở C1, Martin Odegaard phản ứng thế nào?

Thứ Năm 21/09/2023 04:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Martin Odegaard rất vui khi Arsenal ra quân ở Champions League bằng chiến thắng 4-0 trước PSV, anh cũng hài lòng về màn trình diễn của mình.

Ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League, Arsenal được chơi trên sân nhà tiếp PSV. Đại diện của Hà Lan bất bại trong 24 trận gần nhất, kéo dài từ mùa giải trước. Tuy nhiên, họ đã không thể làm khó đội chủ nhà. Arsenal đã chơi áp đảo và giành chiến thắng 4-0.

Martin Odegaard duoc binh chon la Cau thu xuat sac nhat tran

Martin Odegaard được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận

Saka, Trossard, Jesus và Odegaard là những cầu thủ ghi bàn cho đội chủ nhà. Với cá nhân đội trưởng Martin Odegaard, anh được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận. Phát biểu sau trận đấu, cầu thủ người Na Uy chia sẻ:

“Trước trận đấu, bạn có thể cảm thấy đây là một trận đấu đặc biệt dành cho tất cả mọi người. Bầu không khí tại Champions League thực sự khác biệt, NHM phấn khích với điều đó. Chúng tôi phải cảm ơn người hâm mộ vì nguồn năng lượng mà họ đã mang đến cho chúng tôi.”

“Đây là một giải đấu hàng đầu, và chúng tôi muốn tiến sâu nhất có thể. Đó là một khởi đầu tuyệt vời – bây giờ chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ và chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra. Thật vui khi được ghi bàn thắng ở trận đấu đầu tiên của CLB ở Champions League mùa này”.

“Tôi nhận được một đường bóng tốt từ Reiss nhưng cú chạm đầu tiên của tôi không đủ tốt, nhưng ở nhịp xử lý bóng tiếp theo tôi đã tìm được góc sút. Tôi tìm thấy khoảng trống và đưa bóng vào lưới, điều đó thật tuyệt vời”.

Có thể bạn quan tâm

Ai sẽ là người hùng từ trên trời rơi xuống của Real Madrid tại Wembley?

Ai sẽ là người hùng từ trên trời rơi xuống của Real Madrid tại Wembley?

Ai sẽ là người hùng từ trên trời rơi xuống của Real Madrid tại Wembley?

“Theo tôi, có 2 loại HLV bóng đá. Loại thứ nhất: Cố gắng không làm gì phức tạp. Loại thứ 2, cố gắng làm rất nhiều và vì thế cũng gây hại nhiều. Tôi nghĩ mình là loại thứ nhất”, Carlo Ancelotti đã nói như thế hơn 1 tháng trước. “Trận đấu là của các cầu thủ. Bạn có thể đưa ra chỉ dẫn và chiến lược, thuyết phục họ làm điều đúng đắn. Nhưng thứ quyết định thành bại là chất lượng và sự cam kết của các cầu thủ”.

Video

Toni Kroos: Kẻ thức thời là trang tuấn kiệt

Toni Kroos: Kẻ thức thời là trang tuấn kiệt

Toni Kroos: Kẻ thức thời là trang tuấn kiệt

Ở phần giới thiệu trên tài khoản LinkedIn của mình, một nền tảng mạng xã hội kết nối công việc, Toni Kroos có viết thế này: “Với tôi, điều quan trọng hơn cả những danh hiệu là tôi có thể đóng góp tư duy của mình về bóng đá cho tất cả những đội bóng mà tôi khoác áo”. Kroos đã làm đúng như thế, đến tận những ngày tháng cuối cùng của sự nghiệp chơi bóng.

Xem thêm
top-arrow
X