Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal phủ nhận chuyện Arteta xúc phạm gia đình HLV Porto

Thứ Tư 13/03/2024 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nguồn tin từ Arsenal đã phủ nhận chuyện Mikel Arteta xúc phạm gia đình HLV của Porto là Sergio Conceicao sau trận đấu tại Emirates vừa qua.

Arsenal phủ nhận chuyện Arteta xúc phạm gia đình HLV Porto

Sergio Conceicao đã có lời qua tiếng lại trên sân với Mikel Arteta vào cuối trận đấu. Trong buổi họp báo, Conceicao đã tiết lộ rằng Arteta đã có những lời xúc phạm gia đình ông.

Arteta Conceicao
Arsenal phủ nhận chuyện Arteta xúc phạm gia đình HLV Porto

“Trong trận đấu, Arteta đã quay ra ghế dự bị và xúc phạm gia đình tôi bằng tiếng Tây Ban Nha. Tôi nói với ông ấy rằng người mà ông ấy xúc phạm không còn trên đời. Tốt nhất là Arteta nên tập trung huấn luyện đội bóng của ông ấy, với những cầu thủ có đủ chất lượng để thi đấu tốt hơn thế”.

Nguồn tin từ Arsenal đã phủ nhận mạnh mẽ bất kỳ lời lẽ nào của Mikel Arteta có hàm ý xúc phạm tới HLV của Porto. HLV Arteta thì im ắng trước những cáo buộc hướng về phía mình.

“Không bình luận. Cảm ơn rất nhiều”, đó là câu trả lời của Arteta khi được hỏi về những cáo buộc tới từ Sergio Conceicao.

Vụ việc diễn ra vào cuối trận đấu giữa Arsenal và Porto ở trận lượt về vòng 16 đội Champions League. Hai đội hòa nhau với tổng tỉ số 1-1 sau 120 phút thi đấu tại Emirates. Đến loạt luân lưu, Arsenal là những người giành chiến thắng với tỉ số 4-2 và tiến vào vòng tứ kết Champions League lần đầu tiên sau 14 năm.

David Raya là người hùng của Arsenal khi cản phá thành công 2 quả penalty ở loạt luân lưu. Nhờ vậy, Arsenal đã có lần đầu tiên lọt vào tứ kết kể từ khi HLV Arsene Wenger giúp đội vượt qua Barcelona vào năm 2010.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X