Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal lập kỷ lục tệ hại sau trận thua Porto

Thứ Năm 22/02/2024 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Porto vs Arsenal đã khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, thất bại này khiến Pháo thủ lập kỷ lục không mong muốn ở Champions League.

Arsenal làm khách trên sân của Porto với phong độ cực cao, họ liên tiếp giành những chiến thắng ở Premier League, ghi 11 bàn trong 2 trận gần. Tuy nhiên, Pháo thủ đã chơi không tốt ở Bồ Đào Nha, họ không thể tung ra được một pha dứt điểm trúng đích nào. 

William Saliba và Kai Havertz đều có những cơ hội ghi bàn, nhưng dứt điểm chệch khung thành từ những quả phạt góc của Bukayo Saka. Rốt cuộc là họ phải trả giá đắt ở phút bù giờ thứ 4 khi Galeno tung ra một cú sút xa tuyệt vời đánh bại thủ môn David Raya. 

Arsenal lap ky luc te hai sau tran thua Porto

Arsenal lập kỷ lục tệ hại sau trận thua Porto

 

Galeno lẽ ra phải đưa Porto dẫn trước trong hiệp 1 với việc bỏ lỡ 2 cơ hội từ cự ly gần, đầu tiên dứt điểm chạm cột dọc, sau đó là cú sút hỏng đáng tiếc từ pha phản công. Theo thống kê, Galeno đã trực tiếp tham gia vào nhiều bàn thắng ở Champions League mùa này hơn bất kỳ cầu thủ nào khác (8), sau 6 trận anh có 5 bàn và 3 kiến tạo. 

Đây là lần đầu tiên Arsenal để thua sau phút 90 ở Champions League và phải nhận thất bại chung cuộc. Arsenal đã không vượt qua được vòng 1/8 Champions League kể từ năm 2010, kết quả Porto vs Arsenal ở trận lượt đi đang khiến đội bóng nước Anh gặp một chút bất lợi trước trận lượt về. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X