Thứ Tư, 02/10/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal đã thể hiện được lòng dũng cảm trước PSG"

Thứ Tư 02/10/2024 06:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Mikel Arteta đã bày tỏ sự vui mừng khi chứng kiến màn trình diễn của các học trò trước đội khách PSG.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, HLV Mikel Arteta đã tỏ ra rất vui mừng khi chứng kiến các học trò giành chiến thắng vang dội trước CLB Paris Saint-Germain, một trong những đội bóng hàng đầu châu Âu trong nhiều năm qua.

Kai Havertz Arsenal
Kai Havertz ghi bàn giúp Arsenal đánh bại PSG.

Nhà cầm quân người TBN tâm sự: "Arsenal phải đối đầu với một đội bóng lớn mà vẫn tạo ra một màn trình diễn tốt, để đánh bại họ và giành chiến thắng xứng đáng, đó là một dấu hiệu tích cực. Chúng tôi đã phải đối mặt với một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới. PSG sở hữu nhiều phẩm chất, sự hiểu biết và các lựa chọn chiến thuật thi đấu. Nhưng chúng tôi vẫn chơi rất tốt. 

Các cầu thủ đã thi đấu đầy quyết tâm, chúng tôi muốn làm chủ trận đấu và chơi theo cách chúng tôi mong muốn. Và trong hiệp một, tôi nghĩ Arsenal đã để lại ấn tượng với màn trình diễn cùng hai bàn thắng mà chúng tôi đã ghi được. Hôm nay các cầu thủ đã thể hiện rất nhiều lòng dũng cảm, đó là điều mà tôi đã yêu cầu".

Ở trận này bất chấp việc đội khách mới là những người sở hữu tỷ lệ kiểm soát bóng có phần vượt trội hơn, lên đến 65% song các cầu thủ Arsenal vẫn thể hiện được sự điềm tĩnh và tự tin khi được đá trên sân nhà Emirates. Và chính điều này đã trở thành chìa khóa để họ mở ra thắng lợi chung cuộc.

Với chiến thắng này, thầy trò Mikel Arteta tạm thời leo lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng tổng, qua đó mang đến sự tự tin trong những trận đấu tiếp theo của "Pháo thủ".

Đây cũng là điều được HLV Arteta nhắc tới sau trận khi cho biết: "Tôi nghĩ chiến thắng này làm tăng thêm sự tự tin và niềm tin rằng Arsenal có thể cạnh tranh với bất kỳ đội nào ở cấp độ cao nhất. Các trận đấu châu Âu rất khác với Premier League.

Tôi nghĩ chúng tôi đã thể hiện sự trưởng thành trong cách chơi. Arsenal đã để lại dấu ấn của mình trong cách chúng tôi muốn thể hiện ở châu Âu, trước các đội hàng đầu, và tôi thực sự thích điều đó.

Đây là một đêm đặc biệt, đêm châu Âu tuyệt vời trước một câu lạc bộ lớn. Trước hết, nó giúp bạn tự tin rằng mình có thể đối mặt với những đội bóng hàng đầu và và đủ trình độ để đánh bại họ. Điều này thực sự sẽ rất hữu ích".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X