Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chính thức công bố danh sách tham dự vòng bảng C1 2023/24

Thứ Ba 12/09/2023 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ Arsenal đã công bố danh sách 25 cầu thủ tham dự vòng bảng Champions League 2023/24, trong đó không có tân binh Jurrien Timber.

Sau vài năm vắng bóng, Arsenal đã trở lại Champions League. Đội bóng thành London nằm ở bảng B với Sevilla, PSV và Lens. Ở bảng đấu này Pháo thủ được đánh giá cao nhất, họ đứng trước cơ hội lớn vượt qua vòng bảng với vị trí dẫn đầu. 

Theo quy định của liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA), các đội bóng cần phải công bố danh sách A trước khi lượt trận đầu tiên của vòng bảng diễn ra. Danh sách A bao gồm ít nhất hai thủ môn.

Arsenal chinh thuc cong bo danh sach tham du vong bang C1 2023/24

Arsenal chính thức công bố danh sách tham dự vòng bảng C1 2023/24

Mới nhất, trang chủ Arsenal đã công bố danh sách 25 cầu thủ tham dự vòng bảng Champions League 2023/24, trong đó không có tân binh Jurrien Timber. Cầu thủ người Hà Lan dính chấn thương, anh không kịp trở lại để tham dự vòng bảng. Nếu bình phục, Timber sẽ được bổ sung ở giai đoạn sau. 

Cedric Soares vẫn góp mặt trong danh sách của Arsenal dự vòng bảng C1 mùa này. Cầu thủ người Bồ dù không đóng góp nhiều cho Pháo thủ, thậm chí bị đồn đoán có thể rời đi ở Hè năm nay vẫn nhận được sự tin tưởng từ HLV Arteta. 

Bên cạnh danh sách A, Arsenal sẽ gửi danh sách B bao gồm những cầu thủ trẻ dưới 21 tuổi đến UEFA trước mỗi trận đấu vòng bảng Champions League. 

Danh sách A dự vòng bảng C1 2023/24 của Arsenal 

Thủ môn: Aaron Ramsdale, David Raya, James Hillson.

Hậu vệ: Cedric, Lino Sousa, Takehiro Tomiyasu, Oleksandr Zinchenko, Ben White, Gabriel, Jakub Kiwior, William Saliba.

Tiền vệ: Mohamed Elneny, Jorginho, Thomas Partey, Declan Rice, Martin Odegaard, Kai Havertz, Fabio Vieira, Emile Smith Rowe.

Tiền đạo: Leandro Trossard, Bukayo Saka, Gabriel Martinelli, Reiss Nelson, Eddie Nketiah, Gabriel Jesus.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X