Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal buồn nhất khi Olivier Giroud lập poker

Thứ Năm 03/12/2020 13:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người cũ Chelsea, Joe Cole cho rằng Arsenal đang cảm thấy tiếc nuối khi chứng kiến tiền đạo Olivier Giroud lập poker trên sân của Sevilla.

Joe Cole khen ngợi Olivier Giroud


Chelsea và Sevilla bước vào trận tranh ngôi đầu ở lượt 5 bảng E Champions League. Dù không ra sân với đội hình mạnh nhất, song The Blues vẫn giành chiến thắng 4-0. Tác giả của cả 4 bàn thắng trong trận đấu này chính là Olivier Giroud.
 
Arsenal rất buồn khi tiền đạo Olivier Giroud tỏa sáng ở Chelsea hình ảnh

Giroud tỏa sáng trước Sevilla


Cầu thủ sinh năm 1986 lần đầu tiên ghi bàn trong các trận liên tiếp tại Champions League kể từ tháng 11 năm 2016. Ngôi sao người Pháp là cầu thủ Chelsea đầu tiên ghi bốn bàn trong một trận đấu kể từ Frank Lampard vào tháng 3 năm 2010 trong trận gặp Aston Villa. Cựu sao Arsenal là cầu thủ đầu tiên ghi 4 bàn cho Chelsea trong một trận đấu tại Cúp C1 / Champions League.

Còn nữa, ở tuổi 34 và 63 ngày, Olivier Giroud là cầu thủ lớn tuổi nhất trong lịch sử Champions League lập hat-trick. Cú poker này đã giúp chân sút sinh năm 1986 nâng tổng số bàn ghi được tại đấu trường số 1 châu Âu mùa này lên con số 5, kém 1 bàn so với Alvaro Morata, Erling Haaland và Marcus Rashford. 

Màn trình diễn chói sáng cũng giúp cựu tiền đạo Arsenal ghi điểm trong mắt của HLV Frank Lampard. Mới nhất, người cũ Chelsea, Joe Cole cho rằng Arsenal đang cảm thấy tiếc nuối khi chứng kiến Giroud lập tỏa sáng. Anh nói với BT Sport: 

"Phải dùng từ hoàn hảo để nói về màn trình diễn của Giroud. Giờ đây, nếu bạn là một fan của Arsenal, bạn sẽ gào thét lên rằng làm cách nào chúng ta đã để cho Giroud ra đi như thế?. Tôi cho rằng NHM Arsenal buồn nhất khi thấy Giroud tỏa sáng ở Chelsea".

"Những cầu thủ hàng đầu luôn biết cách ghi bàn và tạo ra sự khác biệt. Với màn trình diễn bùng nổ trước Sevilla, tôi nghĩ Lampard nên trao thêm cơ hội đá chính cho Giroud".

Lập poker ấn tượng, Giroud vẫn phải ngồi dự bị ở trận tiếp theo?
HLV Lampard không chắc chắn về khả năng Giroud sẽ xuất phát ở Premier League cuối tuần này dù cầu thủ người Pháp mới lập cú poker vào lưới Sevilla đêm qua.
Olivier Giroud lần đầu tiên làm được điều này sau 4 năm?
Tiền đạo Olivier Giroud mở tỷ số từ rất sớm cho Chelsea trước Sevilla, phải sau 4 năm thì ngôi sao người Pháp mới ghi bàn liên tiếp ở Champions League.
Kết quả cúp C1, Link xem video Sevilla vs Chelsea: Poker cho Giroud
Kết quả cúp C1 Sevilla vs Chelsea bảng E Champions League hôm nay 03/12/2020.Link xem video bóng đá bàn thắng Sevilla vs Chelsea đêm qua rạng sáng nay.
Giroud lập cú poker lịch sử, Chelsea sớm kết thúc vòng bảng bằng vị trí số 1
Trong một ngày thi đấu chói sáng, tiền đạo kỳ cựu Oliver Giroud đã ghi cả 4 bàn thắng giúp Chelsea hủy diệt chủ nhà Sevilla để chính thức đoạt ngôi đầu bảng E...
Juventus chi 30 triệu euro mua 2 sao Chelsea
Juventus đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình vào tháng 1 năm 2021, đội bóng thành Turin dự định sẽ đưa về bộ đôi Olivier Giroud và Emerson của Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X