Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Alexander-Arnold tố Atletico chơi xấu

Thứ Năm 04/11/2021 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đánh bại Atletico với tỷ số 2-0 trên sân nhà, Liverpool đã giành vé tiến vào vòng knock-out và hậu vệ Alexander-Arnold đã chỉ ra những khó khăn trong trận đấu này.

Arnold chia sẻ sau trận thắng Atletico

2 bàn thắng của Jota và Mane trong 20 phút đã nhấn chìm những vị khách đến từ Tây Ban Nha, trước khi tấm thẻ đỏ của Felipe càng khiến Atletico gặp nhiều khó khăn. Chung cuộc, Liverpool đánh bại đối thủ 2-0 và giành vé vượt qua vòng bảng.

Chia sẻ trên BT Sport, hậu vệ Trent Alexander-Arnold cho biết: “Chiến thắng này vô cùng quan trọng với chúng tôi. Toàn đội đã làm theo kế hoạch đặt ra và có những bàn thắng sớm. Chúng tôi đã rút ra bài học từ Madrid khi dẫn trước 2 bàn. Liverpool đã kiểm soát trận đấu và giành chiến thắng chung cuộc.

Alexander-Arnold tố Atletico chơi xấu hình ảnh
Alexander-Arnold thừa nhận Atletico đá rắn

Chúng tôi biết Atletico là đội bóng như thế nào. Họ sẽ khiến bạn gặp nhiều khó khăn với lối chơi dữ dội đó. Atletico rất khó chịu nhưng chúng tôi có chiến thuật của mình, luân chuyển bóng thật nhanh và ghi bàn.”

HLV Jurgen Klopp cũng dành lời nhận xét về “nghệ thuật hắc ám” của Atletico và thừa nhận phải rút học trò ra nghỉ để tránh chấn thương: “Trọng tài đã đưa ra quyết định và kiểm soát trận đấu, nhưng tôi buộc phải rút Sadio Mane ra nghỉ. Bạn có thể nhìn thấy những cuộc chiến khốc liệt trên không và chẳng ai biết điều tồi tệ gì sẽ xảy ra. Tôi không muốn rút Mane ra nghỉ nhưng buộc phải làm điều đó.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X