Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Arne Slot chỉ ra điểm tích cực của thể thức Champions League mới

Thứ Ba 17/09/2024 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thể thức mới của Champions League gây ra nhiều tranh cãi khi ảnh hưởng tới thể lực của cầu thủ nhưng HLV Arne Slot vẫn tìm ra được điểm tích cực ở thể thức này.

Điểm tích cực của thể thức Champions League mới

Năm nay, UEFA áp dụng thể thức mới cho các giải đấu cấp châu lục. Thể thức mới kéo theo lịch thi đấu dày đặc và các cầu thủ tỏ ra lo lắng khi bị vắt kiệt sức bởi những trận đấu nối nhau. Thủ môn Alisson Becker của Liverpool là cái tên mới nhất lên tiếng về vấn đề này.

Nhưng với HLV của Becker, Arne Slot, ông vẫn nhìn ra được điểm tích cực hiếm hoi từ thể thức mới này. Ông cho rằng với những khán giả nào mong muốn xem bóng đá mỗi tối sẽ hài lòng với những đổi mới ở Champions League từ mùa này.

Ông cho biết: "Thứ duy nhất tôi thích về thể thức mới của Champions League, có chăng nằm ở việc nó giúp người hâm mộ xem được nhiều trận hơn. Với những khán giả cuồng nhiệt, thể thức mới này giúp họ có thể theo dõi những trận đấu đỉnh cao mỗi tối.

Arne Slot chỉ ra điểm tích cực của thể thức Champions League mới 1
HLV Arne Slot chia sẻ về thể thức mới của Champions League

Với thể thức cũ, người hâm mộ có thể nhìn lịch thi đấu và nghĩ rằng trận ngày mai hay hơn trận hôm nay. Nhưng từ năm nay, mọi thứ sẽ khác. Ví dụ như ở trận đấu ngày mai (của Liverpool), khán giả nào cũng sẽ háo hức đón chờ trận Liverpool đối đầu AC Milan.

Với những người chỉ ngồi trước tivi xem trận đấu mỗi tối, thay đổi này là điều tích cực. Nhưng với cầu thủ, những người phải đá thêm hai trận thì sao? Liệu kết thúc vòng bảng, cầu thủ còn thấy vui vẻ như vậy hay không?

Đó là câu hỏi mà chúng ta phải tìm lời giải thời ian tới. Còn ngay lúc này, tôi không nghĩ rằng chúng ta có thể đưa ra câu trả lời thỏa đáng. Nếu hỏi tôi câu này sau vài tháng nữa, tôi sẽ có đáp án hay hơn những gì tôi có thể nói bây giờ."

Trước trận đấu với AC Milan, HLV Arne Slot khẳng định Liverpool sẽ cố gắng hơn nữa, tránh những sai lầm như ở trận thua Nottingham Forest vừa rồi. Ông cũng khẳng định hai trận đấu này sẽ rất khác nhau và Liverpool quyết tâm giành chiến thắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X