Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Antonio Conte sẵn sàng cho viễn cảnh bị Tottenham sa thải

Thứ Năm 09/03/2023 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi bị AC Milan loại khỏi Champions League, HLV Antonio Conte thừa nhận mình có thể bị Tottenham sa thải trước khi kết thúc hợp đồng.

Conte sẵn sàng nhận trát sa thải

Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng Tottenham vẫn bất lực trước một AC Milan đầy quyết tâm. Thầy trò Antonio Conte không thể chọc thủng mảnh lưới đội bóng Serie A và chấp nhận bị loại sau hai lượt trận tại Champions League với tổng tỉ số 0-1.

Giấc mơ dành chức vô địch mùa này gần như đã khép lại trước mắt Tottenham. Với HLV Conte, kết quả này thật khó chấp nhận và ông sẵn sàng cho viễn cảnh bị Tottenham sa thải ngay trong thời gian tới.

Chia sẻ với BT Sports, HLV người Italia cho hay: "Đây là một trận đấu khó khăn. Chúng tôi đã không thể ghi bàn. Ở những trận đấu kiểu như thế này, tôi không cho rằng Tottenham có thể gây ra nguy hiểm cho khung thành đối thủ.

Antonio Conte sẵn sàng cho viễn cảnh bị Tottenham sa thải 1
Tottenham bất lực trước AC Milan

Về mặt tấn công, chúng tôi hoàn toàn có thể làm tốt hơn. Khi tôi nói tới tấn công, có nghĩa là tôi đang nhắc tới cả đội chứ không riêng cá nhân nào. Nhưng tôi không muốn nói bất cứ điều gì tiêu cực về học trò của mình cả. Họ đã làm gần như tất cả có thể trên sân. 

Nếu buộc phải nhìn nhận một cách tích cực thì mùa trước Tottenham còn đá Conference League cơ mà. Mùa giải năm nay, ít nhất chúng tôi còn qua vòng bảng Champions League. Đó có thể coi là bước tiến lớn, nhưng vẫn là quá ít và Spurs còn cần tiến bộ nhiều hơn nữa.

Giờ tôi vẫn còn hợp đồng với Tottenham. Ban lãnh đạo CLB hiểu tôi cần gì và vào cuối mùa, hai bên sẽ ngồi lại để tiếp tục đàm phán. Tottenham hoàn toàn có thể sa thải tôi ngay trong thời gian tới, vì họ thất vọng mà. Nhưng tôi nghĩ rằng hôm nay không phải dịp phù hợp để nói về chuyện hợp đồng."

Trận đấu kết thúc với tiếng la ó nhắm về phía HLV Conte sau một trận đấu tệ hại của Tottenham. Quyết định tung hậu vệ Davinson Sanchez khi Spurs cần bàn thắng của vị chiến lược gia này càng khiến sự thất vọng của người hâm mộ lên cao.

Thống kê bất ngờ sau khi Tottenham rời Champions LeagueThống kê bất ngờ sau khi Tottenham rời Champions League
Trận đấu Tottenham vs AC Milan đã kết thúc với tỷ số hòa 0-0, với kết quả này Spurs chính thức nhường vé vào tứ kết cho đối thủ.
Harry Kane thực sự đáng thươngHarry Kane thực sự đáng thương
Vài ngày sau khi cùng Tottenham chia tay đấu trường FA Cup, Harry Kane và các đồng đội tiếp tục phải chia tay với mặt trận Champions League. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X