Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Antoine Griezmann sỉ nhục Alexis Sanchez sau cú penalty hỏng ăn

Thứ Năm 14/03/2024 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong loạt sút penalty giữa Atletico Madrid vs Inter Milan, Alexis Sanchez đã sút hỏng và ngay lập tức Antoine Griezmann đã có lời lẽ cực gắt.

Griezmann hạ nhục Sanchez

Atletico Madrid và Inter Milan cống hiến cho người hâm mộ một trận cầu căng thẳng và kịch tính tới những phút cuối cùng. Inter Milan có lợi thế dẫn trước ngay tại Madrid, nhưng đội chủ nhà vùng lên mạnh mẽ ở những phút sau đó và kéo trận đấu vào loạt penalty.

Trên chấm luân lưu may rủi, Inter Milan đá hỏng tới ba quả penalty. Trong khi chủ nhà chỉ có Saul Niguez sút hỏng. Đội bóng của HLV Diego Simeone giành chiến thắng cảm xúc và ghi tên mình vào tứ kết.

Trận này, tiền đạo Antoine Griezmann là người ghi bàn mở tỉ số, đánh dấu màn ngược dòng của Atletico. Tuy vậy, chân sút người Pháp phải rời sân ở phút 105 vì chấn thương và Griezmann không thể tham gia loạt sút 11m.

Antoine Griezmann sỉ nhục Alexis Sanchez sau cú penalty hỏng ăn 1
Griezmann có những lời lẽ nặng nề với Sanchez của Inter Milan

Ở lượt sút thứ hai, Alexis Sanchez đá hỏng quả penalty. Cú sút của tiền đạo người Chile bị Jan Oblak ngăn chặn. Ngay sau cú đá ấy, ống kính truyền hình ghi lại được khoảnh khắc Griezmann sỉ nhục Sanchez.

Cụ thể, Griezmann nói với Rodrgio De Paul: "Gã Chile này là một thằng hèn". Tiền vệ người Argentina sau đó cũng hào hứng đáp lời của đồng đội.

Chung cuộc, Atletico Madrid chiến thắng nhưng Griezmann cũng đối diện nhiều ý kiến trái chiều sau hành động của mình. Nhiều người nhắc lại cú đá penalty hỏng ăn của chính tiền đạo này trong trận chung kết Champions League mùa 2015/2016 trước Real Madrid.

Những con số ấn tượng sau trận Atletico 2-1 Inter MilanNhững con số ấn tượng sau trận Atletico 2-1 Inter Milan
Trận đấu Atletico vs Inter Milan đã khép lại với tỷ số 2-1 nghiêng về phía đội chủ nhà, đoàn quân của Diego Simeone sau đó giành chiến thắng ở loạt sút luân lưu. 
HLV Simone Inzaghi giải thích thế nào sau thất bại trước Atletico?HLV Simone Inzaghi giải thích thế nào sau thất bại trước Atletico?
HLV Simone Inzaghi cho rằng Inter Milan đã mắc một vài sai lầm trước Atletico Madrid, nhưng ông vẫn tự hào với những gì các học trò thể hiện.
Người hùng Jan Oblak lên tiếng sau khi đưa Atletico vào tứ kết C1Người hùng Jan Oblak lên tiếng sau khi đưa Atletico vào tứ kết C1
Thủ môn Jan Oblak tỏ ra hạnh phúc sau khi tỏa sáng ở loạt sút luân lưu, giúp Atletico đánh bại Inter Milan để vào tứ kết Champions League mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X