Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Leipzig đánh giá MU chỉ là đội bóng làng nhàng

Thứ Hai 12/10/2020 22:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Angelino khẳng định Man United thi thoảng mới thể hiện được đẳng cấp thế giới còn phần lớn thời gian thì họ thi đấu ở mức bình thường.
Man United đã trở lại Champions League sau 1 mùa giải vắng mặt khi cán đích thứ 3 ở Premier League mùa trước. Nhưng con đường châu Âu của Quỷ đỏ mùa này khá gian nan khi họ rơi vào bảng tử thần với PSG, Leipzig và Istanbul Basaksehir.

Mùa trước, Leipzig đã lọt vào bán kết và để thua PSG với tỉ số 0-3. Đội bóng nước Pháp sau đó cũng bị đánh bại ở trận chung kết với tỉ số 0-1 trước Bayern Munich.

Angelino đánh giá MU chỉ là đội bóng làng nhàng hình ảnh

Sao Leipzig đánh giá MU chỉ là đội bóng làng nhàng


Angelino là một cầu thủ quan trọng trên chặng đường tiến vào bán kết Champions League của Leipzig mùa trước. Anh được đội bóng nước Đức mượn được từ Man City và thỏa thuận này được gia hạn tới hết mùa giải 2020/21 này.

Hậu vệ biên người Tây Ban Nha rất hào hứng trước viễn cảnh đụng độ Man United một lần nữa. Khi được hỏi về cơ hội lọt vào vòng knock-out của Leipzig, Angelino trả lời:

“Tôi không biết nhiều về Basaksehir. Chúng tôi biết Paris Saint-Germain từ trận bán kết trong giải đấu ở Lisbon mùa trước. Những gì tôi thấy từ Manchester United cho đến giờ: đôi khi họ thể hiện được đẳng cấp thế giới, còn lại thì họ rất bình thường. Chúng tôi không cần phải trốn tránh đối thủ nào cả”.


Angelino đã ra sân 12 lần cho Man City thời Pep Guardiola trước khi chuyển đến Leipzig. Và trong thời gian qua, anh đã có cơ hội làm việc cùng HLV trẻ tài năng bậc nhất châu Âu là Julian Nagelsmann.

Chia sẻ về sự tương đồng giữa 2 chiến lược gia hàng đầu mà mình có cơ hội làm việc cùng, Angelino cho biết: “Cả 2 đều rất quan tâm đến bóng đá, biết nhiều thứ, luôn suy nghĩ chủ động và sẵn sàng thực thi những ý tưởng mới.

Tôi và Nagelsmann đã biết nhau được một thời gian và đã có liên lạc trước đó, khi ông ấy vẫn còn là một huấn luyện viên ở Hoffenheim. Và ông ấy rất tin tưởng tôi. Tôi có thể cảm nhận được điều đó và đền đáp lạ bằng những màn trình diễn của mình. Lối chơi mà ông ấy mong muốn phù hợp hoàn hảo với khả năng của tôi”.

Sergio Romero thất vọng với quyết định của ban lãnh đạo MU
Thủ môn người Argentina cảm thấy vô cùng thất vọng khi ban lãnh đạo MU từ chối lời đề nghị của Everton dành cho anh.
Cavani bày tỏ sự ngưỡng mộ với đồng hương tại MU
Edinson Cavani rất hào hứng với viễn cảnh sát cánh cùng người đồng hương Uruguay, Facundo Pellistri tại Manchester United.
MU sẽ muốn chuyên gia qua người của Newcastle nếu…
Huyền thoại Newcastle, Malcolm Macdonald tin rằng Man United sẽ muốn có được Allan Saint-Maximin nếu anh tỏa sáng khi đối đầu họ cuối tuần này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X