Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Leipzig chơi đòn tâm lý với Liverpool

Thứ Ba 09/03/2021 11:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Angelino (Leipzig) khẳng định áp lực vẫn thuộc về Liverpool trước thềm trận lượt về vòng 1/8 Champions League dù ai cũng biết ở lượt đi, Liverpool đã thắng 2-0 ở trận đấu được tính trên sân của Leipzig (thực tế diễn ra tại sân trung lập tại Hungary cũng như lượt về sắp tới).

Rõ ràng Liverpool đang chiếm lợi thế lớn trong cuộc đua giành vé vào tứ kết nhờ thắng lợi 2-0 trên "sân khách" sau các bàn thắng của Salah và Mane.

Angelino chơi đòn tâm lý với Liverpool hình ảnh

Angelino chơi đòn tâm lý với Liverpool


Tuy nhiên Angelino, hậu vệ từng khoác áo Man City nhưng giờ thuộc biên chế Leipzig, tin rằng đội bóng của anh vẫn còn cơ hội đi tiếp:

“Kết quả thua ở lượt đi rất khó chấp nhận vì chúng tôi đã chơi khá tốt. Chúng tôi bị các hậu vệ biên của họ vượt mặt vài lần. Alexander-Arnold chơi rất ấn tượng khi có bóng nhưng rõ ràng cậu ta dâng lên tấn công quá hiều. Đó thực ra cũng là điểm mạnh của Arnold. Do đó, chúng tôi cần phải khai thác tốt hơn những khoảng trống được tạo ra khi cậu ta lên tấn công. Lượt đi chúng tôi đã không biết cách tận dụng thành công những cơ hội được tạo ra và trận lượt về, chúng tôi không được phép tái diễn điều đó nếu muốn đi tiếp.

Hôm đó, chúng tôi mà ghi được bàn từ số cơ hội có được thì tình hình đã khác. Leipzig cũng đã mắc sai lầm trong cả hai tình huống Liverpool ghi bàn. Khi chạm trán một đội bóng đẳng cấp như Liverpool, thì một sơ suất nhỏ nhất cũng khiến bạn phải trả giá đắt.

Nhưng chúng tôi vẫn lạc quan bởi vì chúng tôi đã chơi hết sức. Nếu Leipzig không mắc sai lầm và tận dụng được cơ hội, kết quả sẽ không như vậy. Chúng tôi còn 90 phút ở lượt về để cố gắng và toàn đội sẽ tập trung tối đa, sẵn sàng chiến đấu. Áp lực thuộc về họ nhiều hơn chúng tôi bởi đơn giản chúng tôi bị đánh giá cửa dưới”.


Người cũ John Arne Riise có vài lời nhắn gửi đến LiverpoolNgười cũ John Arne Riise có vài lời nhắn gửi đến Liverpool
Trước phong độ tệ hại của Liverpool ở mùa giải năm nay, người cũ John Arne Riise đã có những lời khuyên cho HLV Jurgen Klopp.
Người cũ lý giải nguyên nhân Liverpool bất lực trên sân nhàNgười cũ lý giải nguyên nhân Liverpool bất lực trên sân nhà
Cựu tiền đạo người Anh Peter Crouch đánh giá Liverpool đang ở trong giai đoạn kinh khủng và HLV Jurgen Klopp cần phải sớm tìm lại sự tự tin cho các học trò.
Wijnaldum lên tiếng về tương lai sau thất bại của Liverpool trước FulhamWijnaldum lên tiếng về tương lai sau thất bại của Liverpool trước Fulham
Tiền vệ người Hà Lan cho hay mối bận tâm nhất của anh vào lúc này là cùng cả đội cải thiện phong độ chứ không phải vấn đề đi hay ở.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X