Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Andres Iniesta nhận định trận đấu Barca vs Inter

Thứ Ba 11/10/2022 13:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ của Barcelona, Andres Iniesta, đã dự đoán kết quả trận đấu giữa đội chủ sân Camp Nou và các vị khách Inter Milan ở vòng bảng Champions League.

Giống như mùa giải năm ngoái, Barca tiếp tục gặp khó ở vòng bảng Champions League mùa này. Sau 3 lượt trận, đội bóng xứ Catalan mới có 3 điểm. Họ hiện đang xếp thứ 3 ở bảng đấu của mình, ít hơn 6 điểm so với đội đầu bảng Bayern Munich và 3 điểm so với đội xếp thứ 2 là Inter Milan. 

Để nắm quyền tự quyết trong việc giành một trong hai tấm vé đi tiếp ở bảng C, thầy trò Xavi buộc phải đánh bại Inter Milan trên sân nhà ở lượt trận thứ 4. 

Andres Iniesta nhan dinh tran dau Barca vs Inter

Andres Iniesta nhận định trận đấu Barca vs Inter

Inter Milan không chơi tốt trên sân khách từ đầu mùa giải 2022/23, và đây là cơ hội để Barca phục thù. Theo thống kê, 6 lần làm khách trên sân của Barca, đội bóng thành Milan đều không thể thắng. Trong chuỗi trận này, đội bóng Italia ghi vỏn vẹn 1 bàn, thủng lưới 15 lần. 

Cựu tiền vệ của Barcelona, Andres Iniesta, đã dự đoán kết quả trận đấu trên sân Camp Nou. Anh nói với Gazzetta Dello Sport: "Barca chắc chắn sẽ hướng đến một chiến thắng để mở toang cánh cửa vượt qua vòng bảng, nhưng đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng”.

“Inter là một đội bóng tuyệt vời, họ có những cầu thủ hàng đầu trong đội hình. Tôi hy vọng rằng Barca sẽ chủ động, trong khi Inter sẽ lùi sâu. Tôi nghĩ Barca sẽ giành chiến thắng, họ sẽ ghi ít nhất 2 bàn ở trận đấu này”.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X