Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Andre Onana mắc 2 sai lầm khiến MU chia điểm trước Galatasaray

Thứ Năm 30/11/2023 03:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Andre Onana tiếp tục cho thấy những vấn đề, anh mắc 2 sai lầm khiến MU để Galatasaray cầm hòa với tỷ số 3-3 trên đất Thổ Nhĩ Kỳ.

MU vừa có chuyến làm khách trên sân của Galatasaray ở lượt trận thứ 5 bảng A Champions League 2023/24, Alejandro Garnacho mở tỷ số cho đoàn quân của Erik ten Hag trước khi Bruno Fernandes nhân đôi cách biệt. Tuy nhiên, Hakim Ziyech đã rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho đội chủ nhà, chính sai lầm của thủ môn Andre Onana giúp cầu thủ người Ma-Rốc ghi tên mình lên bảng tỷ số.

Andre Onana

Andre Onana đứng nhìn Hakim Ziyech sút phạt đưa bóng vào lưới

Theo đó từ chấm đá phạt trực tiếp cách khung thành của MU khoảng hơn 20 mét, Hakim Ziyech sút bóng xuyên qua hàng hào trong sự bất lực của thủ thành người Cameroon. Việc phán đoán sai tình huống bóng là lý do khiến cựu thủ thành của Inter Milan chỉ biết đứng nhìn bóng bay vào lưới.

Phút 62, khi tỷ số đang là 3-1 cho MU, Onana lại mắc sai lầm khiến Ziyech ghi bàn thắng thứ hai qua đó rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3. Cũng từ quả đá phạt trực tiếp, cầu thủ sinh năm 1992 đưa bóng vào đúng vị trí của Onana, nhưng anh lại đẩy bóng bay vào lưới trước sự thất vọng của các đồng đội.

Andre Onana mắc 2 sai lầm khiến MU chia điểm trước Galatasaray 1

Andre Onana sau đó đẩy bóng vào lưới ở bàn thắng thứ 2 của Hakim Ziyech

 

Kerem Akturkoglu sau đó còn ghi thêm 1 bàn cho Galatasaray, qua đó san bằng tỉ số 3-3. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu. Với kết quả này, MU đang đứng trước nguy cơ rất lớn không vượt qua được vòng bảng Champions League mùa giải năm nay. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X