Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Andre Onana lên tiếng cảnh báo Man City

Thứ Sáu 09/06/2023 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành Andre Onana của Inter Milan đã gửi lời thách thức đến Man City trước thềm trận chung kết Champions League 2022/23.

Inter Milan và Man City chuẩn bị bước vào trận chung kết Champions League 2022/23, xét về mặt phong độ cũng như đội hình, Man xanh được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên, thủ môn thủ thành Andre Onana của Inter Milan tuyên bố đội bóng của anh sẽ không chấp nhận thất bại.

Andre Onana len tieng canh bao Man City

Andre Onana lên tiếng cảnh báo Man City

Cựu thủ môn Ajax cho biết: “Man City được đánh giá là đội bóng hay nhất thế giới hiện tại, họ phải thể hiện điều đó vào thứ Bảy. Chúng tôi sẽ ở đấy để phòng ngự và đại diện cho Inter, để làm nên lịch sử. Sẽ không dễ dàng nhưng họ phải chứng tỏ họ là người giỏi nhất."

“Hiện tại chúng tôi không hề gặp áp lực. Chúng tôi sẽ phải đối đầu với một đội bóng mạnh, nhưng Inter Milan đã sẵn sàng cho trận chung kết. Họ được đánh giá cao hơn, họ có nhiều áp lực hơn chúng tôi”.

Onana chuyển tới Inter theo dạng chuyển nhượng tự do, anh đã nhanh chóng hòa nhập, trở thành thủ môn số 1 của đội bóng Italia. Cầu thủ sinh năm 1996 đã giữ sạch lưới ở 4 trong 5 trận tại vòng loại trực tiếp Champions League mùa này. Andre Onana cũng là thủ môn đầu tiên của Inter giữ sạch lưới 7 trận trong một mùa giải Champions League. 

Sau một mùa giải chơi thăng hoa cùng Inter Milan, Onana đang lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng. Chelsea có ý định mang Onana về Stamford Bridge trong mùa hè này. The Blues sẵn sàng dùng là Edouard Mendy cộng một khoản tiền mặt cho Inter để đổi lấy Onana.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X