Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Herrera tiết lộ sốc về trọng tài sau trận thua Man City

Thứ Tư 05/05/2021 06:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông sau thất bại tại Etihad, tiền vệ Ander Herrera của PSG đã tiết lộ việc người đồng đội Paredes bị trọng tài chính người Hà Lan miệt thị.

Đêm qua ở lượt về bán kết Champions League mùa này, PSG để thua Man City với tỉ số 0-2 trong trận đấu họ chơi thiếu người do Di Maria bị đuổi ở phút 69. Chung cuộc, PSG bị loại với tổng tỉ số 1-4 sau 2 lượt trận. Không chỉ thất vọng vì bị Man City loại khỏi giải đấu danh giá nhất châu Âu, các cầu thủ PSG còn rất bức xúc vì cách hành xử không đúng mực của trọng tài Bjorn Kuipers ở trận đấu trên sân Etihad

Herrera tiết lộ sốc về trọng tài bắt chính sau trận thua Man City hình ảnh
Herrera tố cáo trọng tài Bjorn Kuipers đã miệt thị cầu thủ PSG

Sau trận đấu, tiền vệ Ander Herrera đã tố vị vua sân cỏ người Hà Lan đã nặng lời với đồng đội của anh tại PSG, Leandro Paredes: "Trong 70 phút đầu tiên, các cầu thủ PSG đã chơi rất tốt. Toàn đội đã có thể ngẩng cao đầu ra về. Kết quả này thực sự rất buồn nhưng chúng tôi biết rằng không dễ dàng để lọt vào chung kết Champions League mùa thứ 2 liên tiếp.

Chỉ có điều là trọng tài chính đã thốt ra vài từ không hay với Leandro Paredes. Thực sự thì chúng tôi không thể chấp nhận điều đó. Nếu cầu thủ mà nói như vậy xem, án treo giò 3-4 trận sẽ lơ lửng trên đầu".

Không chỉ có Herrera, một ngôi sao khác của PSG là tiền vệ Marco Verratti cũng phàn nàn về việc họ phải nhận những lời lăng mạ từ trọng tài chính. Cầu thủ này tiết lộ sau trận: " “Ông ấy nói mấy từ ‘cút đi’ với tôi một vài lần. Nếu tôi nói thế, tôi có thể bị treo giò 10 trận. Dĩ nhiên, tôi nói với trọng tài rất nhiều, nhưng không bao giờ nói 'cút đi'.

Mâu thuẫn giữa các cầu thủ PSG với ông Kuipers nảy sinh sau khi vị vua áo đen này rút thẻ đỏ trực tiếp cho Di Maria vì hành vi phạm lỗi thô bạo với Fernandinho ở phút 69. Việc các cầu thủ PSG vây lấy ông Kuipers gây áp lực có lẽ đã dẫn tới sự bực tức của vị trọng tài này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X