Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy trò Carlo Ancelotti lên tiếng sau chiến thắng trước Liverpool

Thứ Tư 18/09/2019 05:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Carlo Ancelotti nói về trận Napoli vs Liverpool, ông thầy người Italia cảm thấy hạnh phúc sau khi giành 3 điểm trước Lữ đoàn đỏ, song khẳng định vẫn còn một chặng đường dài và Napoli phải giữ đôi chân trên mặt đất.

HLV Ancelotti thận trọng sau trận thắng Liverpool


Napoli được đá trên sân nhà tiếp Liverpool trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên bảng E Champions League 2019/20. Mặc dù được đá tại San Paolo, song đội bóng của Italia vẫn bị đánh giá thấp hơn một chút so với đối thủ.
 
HLV Carlo Ancelotti nói về trận Napoli vs Liverpool hình ảnh

Napoli hạ Liverpool 2-0


Hai đội đã cống hiến cho NHM một trận đấu hấp dẫn, thế trận cân bằng được tạo ra với những cơ hội dành cho cả hai đội. Napoli đã tận dụng những sai lầm nơi hàng thủ đội khách qua đó giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Như vậy là 2 năm liên tiếp đội bóng của Serie A đều đánh bại Liverpool trên sân nhà, mùa trước họ thắng 1-0.

Carlo Ancelotti nói về trận Napoli vs Liverpool
, ông thầy người Italia cảm thấy hạnh phúc sau khi giành 3 điểm trước Lữ đoàn đỏ, song khẳng định vẫn còn một chặng đường dài và Napoli phải giữ đôi chân trên mặt đất.
 
HLV Carlo Ancelotti nói về trận Napoli vs Liverpool hình ảnh 2

HLV Ancelotti nói về trận thắng Liverpool


“Chúng tôi đã chơi tốt ở trận đấu này, Napoli hoàn thành nhiệm vụ tấn công lẫn phòng thủ. Khi Liverpool kiểm soát bóng, chúng tôi đã làm tốt việc phòng ngự, và sau đó khi có cơ hội chúng tôi đã tận dụng tốt. Tôi hài lòng 3 điểm có được, tôi hài lòng với những gì các học trò thể hiện”.

“Chiến thắng trước đội ĐKVĐ là điều rất tuyệt vời. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn còn rất nhiều trận đấu ở vòng bảng, vẫn còn một chặng đường dài phía trước. Tôi hy vọng các cầu thủ sẽ tiếp tục tập trung trong từng trận đấu, qua đó hoàn thành mục tiêu vượt qua vòng bảng”.

Dries Mertens, người mở tỷ số nói với Sky Sport : “Chúng tôi đã thắng một trận đấu không thể tin được, nhưng chúng tôi vẫn cần duy trì sự tập trung cao độ. Mùa trước, Napoli thắng Liverpool trên sân nhà nhưng cuối cùng không thể vượt qua vòng bảng, chúng tôi không muốn thành tích tương tự lặp lại”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X