Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti: "Tôi lo lắng về Real Madrid nhiều hơn Liverpool"

Thứ Ba 21/02/2023 06:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Carlo Ancelotti đã có những chia sẻ xung quanh quá trình chuẩn bị của Real Madrid trước đại chiến với Liverpool tại Champions League.

Ancelotti thận trọng trước trận gặp Liverpool

Real Madrid sẽ có trận đấu với Liverpool ở vòng knock-out Champions League tới đây. Trận đấu lượt đi sẽ diễn ra trên sân Anfield và CĐV đội khách có lí do để lo lắng khi HLV Carlo Ancelotti không có đội hình mạnh nhất trong chuyến hành quân tới nước Anh.

Chia sẻ trong phòng họp báo trước trận, Carletto cho biết: "Tôi thấy lo lắng về Real Madrid nhiều hơn là lo lắng về Liverpool. Nhưng ngược trở lại, tôi muốn Real Madrid phải khiến cầu thủ của Liverpool, từ Salah tới van Dijk, phải lo lắng về chúng tôi chứ không phải ngược lại. 

Về mặt chiến thuật, tôi chưa thể khẳng định điều gì. Tôi vẫn cần suy nghĩ thêm về việc liệu có nên để Real Madrid thi đấu thiên về tấn công hơn không, hay chỉ là cố gắng kiểm soát trận đấu một cách tốt nhất. Tôi sẽ phải tính toán cho cả hai lượt trận, cho 180 phút chứ không chỉ trận lượt đi.

Ancelotti Tôi lo lắng về Real Madrid nhiều hơn Liverpool 1
Ancelotti tính toán kỹ cho trận đấu với Liverpool

Tôi sẽ phải tiếp tục tin tưởng vào những cầu thủ trẻ. Đây là trường hợp bắt buộc vì đội hình chính bị ảnh hưởng bởi chấn thương. Tôi không quá lo ngại việc này vì Real Madrid có nhiều cầu thủ chất lượng. Phương án thay thế Tchouameni cũng như Kroos đều có màn trình diễn ấn tượng khi được trao cơ hội. Tôi tự tin rằng bất cứ ai ra sân đối đầu Liverpool đều sẽ chứng minh được phẩm chất của mình."

Lần gần nhất Real Madrid hành quân tới Anfield là ở mùa giải 2014/2015. Trận đấu đó, đội khách giành chiến thắng với tỉ số 3-0 và HLV Ancelotti vẫn còn nhớ khá rõ trận đấu năm 2014: "Tôi vẫn nhớ rõ những gì diễn ra tại Anfield năm 2014. Liverpool đã thay đổi rất nhiều kể từ thời điểm đó.

Họ đã mạnh hơn nhiều, chất lượng đội hình cũng được cải thiện đáng kể. Tôi sẽ rất vui nếu Real Madrid có thể lặp lại kết quả như ở mùa giải đó, nhưng thành thật mà nói, tái hiện lại tỉ số của gần 10 năm trước là điều gì đó rất khó khăn, nếu không muốn nói là bất khả thi."

Cũng trong buổi họp báo, Ancelotti cho biết phòng ngự là yếu tố quan trọng cho tỉ số trận đấu tới của Real Madrid. Ông muốn học trò phòng ngự tập trung, nhất là sau khi liên tục để lọt lưới ở những trận đấu gần đây.

 

Có thể bạn quan tâm

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

TV360 không chỉ sở hữu quyền phát sóng 3 mùa giải Champion League liên tiếp (2024/2027) mà còn mang đến cơ hội thưởng thức các trận đấu độc quyền của các câu lạc bộ hay nhất C1 với hệ gói cước Champion League mới vô cùng hấp dẫn với chi phí tối ưu.

Video

Xem thêm
top-arrow
X