Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti tiết lộ kế hoạch ngăn chặn Liverpool ở chung kết C1

Thứ Bảy 14/05/2022 06:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Carlo Ancelotti đã lên tiếng tiết lộ sơ đồ mà Real Madrid sẽ sử dụng ở trận chung kết Champions League với Liverpool và một chút kế hoạch tác chiến của Los Blancos.

Ancelotti tiết lộ kế hoạch ngăn chặn Liverpool ở chung kết C1

Real Madrid sẽ đối đầu với Liverpool ở trận chung kết Champions League diễn ra ở Stade de France vào ngày 29/5 tới. Và HLV Ancelotti đã có những tiết lộ đầu tiên về chiến thuật mà Real Madrid sẽ sử dụng ở trận đấu quan trọng đó.

Ancelotti

Ancelotti tiết lộ kế hoạch ngăn chặn Liverpool ở chung kết C1


“Chúng tôi sẽ sử dụng sơ đồ 4-3-3, và đôi khi nó có thể xoay thành 4-4-2. Tôi nghĩ là không có một hệ thống xác định nào cả. Đôi khi để gây áp lực tới tiền vệ trụ của đối phương, như cách chúng tôi làm trước Manchester City, chúng tôi phải đổi từ 4-3-3 sang 4-4-1-1.

Ý tưởng chung thì không thay đổi nhiều, chỉ phải chỉnh một chút về cách phòng ngự trước đối phương, và cách gây áp lực lên họ”.


Real Madrid đang đứng trước cơ hội giành cú đúp danh hiệu ở mùa giải này. Đoàn quân của Ancelotti đã ẵm danh hiệu La Liga sớm 4 vòng đấu.

Real Madrid đã trải qua một hành trình kỳ diệu ở Champions League mùa này. Họ lội ngược dòng ở cả 3 vòng knock-out nhưng có mặt ở trận chung kết hoàn toàn xứng đáng. Những bại tướng của Real đều là những đội bóng mạnh, bao gồm PSG, Chelsea và Man City.

Ở vòng 1/8, Real thua PSG 0-1 ở lượt đi nhưng lội ngược dòng xuất sắc để thắng chung cuộc với tổng tỉ số 3-2 ở Bernabeu. Đến vòng tứ kết, dù đánh bại Chelsea 3-1 ở lượt đi nhưng Real bất ngờ thua 0-3 ở lượt về. Dù vậy, họ kịp gỡ 1 bàn để đưa trận đấu vào hiệp phụ và giành chiến thắng nhờ pha lập công của Benzema.

Màn lội ngược dòng cảm xúc nhất của Real là trước Man City ở vòng bán kết. Los Blancos để thua 3-4 ở lượt đi và thủng lưới 1 bàn ở lượt về. Tuy nhiên, chỉ trong 89 giây cuối trận đấu, Real đã ghi liên tiếp 2 bàn để đưa trận đấu vào hiệp phụ. Và không có một kịch bản nào khác ngoài việc Benzema nổ súng và giữ tấm vé đi tiếp ở lại sân Santiago Bernabeu.

Karim Benzema sánh ngang Raul, chỉ thua duy nhất Cristiano RonaldoKarim Benzema sánh ngang Raul, chỉ thua duy nhất Cristiano Ronaldo
Với bàn thắng vào lưới Lenvante, tiền đạo Karim Benzema đã cân bằng thành tích ghi bàn cho Real Madrid với huyền thoại Raul Gonzalez.
Vinicius lần đầu lập hattrick, nhà vua Real Madrid tiễn Levante xuống hạngVinicius lần đầu lập hattrick, nhà vua Real Madrid tiễn Levante xuống hạng
Chỉ phải tiếp đón đối thủ đang đứng bét BXH Levante, Real Madrid đã giành được chiến thắng tưng bừng với tỷ số giống với một set tennis (6-0). Đây là trận đấu...
Levante thay Atletico dựng hàng rào danh dự đón tân vương Real MadridLevante thay Atletico dựng hàng rào danh dự đón tân vương Real Madrid
Levante đã quyết định dựng hàng rào danh dự đón tân vương Real Madrid sau khi Atletico phá truyền thống ở vòng đấu trước.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X