Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti tiết lộ cách truyền cảm hứng ngược dòng cho cầu thủ Real

Thứ Năm 05/05/2022 18:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Carlo Ancelotti tiết lộ rằng ông đã chuẩn bị một video đặc biệt để truyền cảm hứng cho các cầu thủ trước trận bán kết lượt về với Man City ở Champions League.

Ancelotti tiết lộ cách truyền cảm hứng ngược dòng cho cầu thủ Real

Real Madrid đã để thua 3-4 ở trận bán kết lượt đi tại Etihad. Dù vậy, niềm tin của Los Blancos vẫn còn khi họ hoàn toàn có thể thua với cách biệt lớn hơn nhưng Man City không thể dứt điểm trận đấu.

Ancelotti

Ancelotti tiết lộ cách truyền cảm hứng ngược dòng cho cầu thủ Real


HLV Carlo Ancelotti tiết lộ rằng ông đã làm một đoạn video đặc biệt trước trận lượt về để truyền cảm hứng cho các học trò. Sau trận đấu, chiến lược gia người Italia chia sẻ trên tờ Movistar:

“Đoạn video tôi chiếu cho toàn đội trước khi bước ra sân là về mọi cuộc lội ngược dòng mà chúng tôi đã tạo ra ở mùa giải này – tổng cộng là 8 lần. Đoạn video kết thúc với một thông điệp: ‘Còn thiếu một trận đấu nữa”. Và chúng tôi đã thành công.

Sự vĩ đại của CLB này là nó không bao giờ làm bạn thất vọng. Khi tất cả dường như lạc lối, nó mang lại cho bạn sức mạnh để tiếp tục, để chiến đấu, để tin tưởng.

Chúng tôi đã có một trận đấu tốt trước một đội bóng tuyệt vời. Chúng tôi đã phải nhờ tới các cầu thủ dự bị để ghi bàn gỡ hòa và chiến thắng. Lọt tới trận chung kết đã là một thành công. Giờ thì chúng tôi đang ở rất gần việc giành chức vô địch này”.


Real Madrid sẽ đối đầu Liverpool ở trận chung kết Champions League diễn ra vào ngày 28/5 tại sân Stade de France ở ngoại ô Paris. Hiện tại, Los Blancos vẫn đang là đội bóng giàu thành tích nhất của bóng đá châu Âu với 13 chức vô địch. Trong khi đó, nếu Liverpool vô địch thì họ sẽ vươn lên sánh ngang với thành tích của AC Milan (7 lần vô địch).

Video: CĐV Real Madrid nuối tiếc khi bỏ lỡ màn ngược dòng không tưởng trước Man CityVideo: CĐV Real Madrid nuối tiếc khi bỏ lỡ màn ngược dòng không tưởng trước Man City
Không ít CĐV Real đã bỏ về khi không tin rằng đội bóng mình thích sẽ lội ngược dòng thành công trước Man City.
VIDEO: Pep cảm nhận điềm xấu trước Real từ khi bóng chưa lănVIDEO: Pep cảm nhận điềm xấu trước Real từ khi bóng chưa lăn
Các phóng viên tại Bernebeu đã ghi lại khoảnh khắc cho thấy HLV Pep Guardiola chẳng mấy tự tin trước trận Bán kết lượt về Champions League 2021/22.
Peter Schmeichel không hiểu vì sao Real Madrid vào chung kết C1 mùa nàyPeter Schmeichel không hiểu vì sao Real Madrid vào chung kết C1 mùa này
Huyền thoại MU - Peter Schmeichel cảm thấy tiếc cho Man City khi họ không thể vào chơi trận chung kết Champions League mùa giải năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X