Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti thừa nhận Real không có bóng mà đá

Thứ Tư 16/02/2022 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại trước PSG trên đất Pháp, HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid đã phải thừa nhận đối thủ chơi hay hơn.

Carlo Ancelotti chia sẻ sau trận thua PSG

Có thế trận lép vế và không tạo ra pha dứt điểm trúng đích nào, Real Madrid rốt cuộc cũng nhận bàn thua với pha xử lý đỉnh cao của Kylian Mbappe ở phút bù giờ. Chia sẻ sau trận thua này trên Canal, HLV Carlo Ancelotti lên tiếng: “PSG xứng đáng giành chiến thắng. Họ chơi hay hơn chúng tôi.

Real Madrid vẫn rất tự tin vì chúng tôi được chơi trận lượt về trên sân nhà. Tôi nghĩ PSG có cơ hội lớn hơn, nhưng cặp đấu chưa được định đoạt. Chúng tôi phòng ngự tốt ở trận này nhưng tấn công thì không. Chúng tôi không kiểm soát được quả bóng và không tạo ra được những cơ hội.

Real không có trận đấu như mong muốn và không thể kiểm soát bóng. Nhưng tôi vẫn rất lạc quan vì còn trận lượt về tại Bernabeu. Luật bàn thắng sân khách đã bị loại bỏ, điều đó khiến chúng tôi lo lắng ít hơn.

Ancelotti thừa nhận Real không có bóng mà đá
HLV Carlo Ancelotti thừa nhận Real không có bóng mà đá

Tôi đã nói chuyện với trọng tài và bảo ông ta rằng, có 2 chiếc thẻ vàng dành cho chúng tôi không rõ lý do. Dù sao ở trận lượt về, chúng tôi sẽ được chơi trên sân nhà với sự ủng hộ của 5 vạn CĐV. Casemiro và Mendy ư? Chúng tôi có một đội ngũ tốt và có thể thay thế.

Vấn đề ngày hôm nay là bóng không đến chân Benzema, Vinicius và Asensio. Chúng tôi không có bóng mà đá. Còn Kylian Mbappe, cậu ta là cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu hiện tại”.

Trận lượt về giữa Real Madrid vs PSG sẽ diễn ra vào ngày 10/3 tới trên SVĐ Bernabeu, và đội bóng áo trắng sẽ phải vượt qua thất bại tối thiểu để có cơ hội đi tiếp.

Real Madrid mất 2 người ở lượt vềReal Madrid mất 2 người ở lượt về
Không chỉ nhận thất bại trước PSG ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League, Real Madrid còn vướng tổn thất lớn trong trận lượt về sắp tới.
Những thống kê không thể bỏ qua sau trận PSG 1-0 Real MadridNhững thống kê không thể bỏ qua sau trận PSG 1-0 Real Madrid
Đại chiến PSG vs Real Madrid đã kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những thống kê đáng chú ý sau khi trận đấu này khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X