Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti thừa nhận cầu thủ Real không nghe chỉ đạo ở trận thua Man City

Thứ Tư 27/04/2022 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Carlo Ancelotti thừa nhận các cầu thủ Real Madrid đã không tuân thủ chiến thuật được đề ra từ đầu ở trận thua Man City vừa qua.

Ancelotti thừa nhận cầu thủ Real không nghe chỉ đạo ở trận thua Man City

HLV Ancelotti tiết lộ kế hoạch ban đầu của ông là chơi phòng ngự chắc chắn tại Etihad. Tuy nhiên, bộ tứ vệ của Real Madrid không có một ngày làm việc hiệu quả. Nhờ hàng công mà Real mới có thể nuôi hy vọng ở trận lượt về khi họ chỉ thua cách biệt chỉ là 1 bàn.

Ancelotti

Ancelotti thừa nhận cầu thủ Real không nghe chỉ đạo ở trận thua Man City


Khi được hỏi rằng Real Madrid có lên kế hoạch hành quân đến sân Man City và tạo ra một trận đấu cởi mở với tỉ số chung cuộc 4-3 hay không, HLV Ancelotti cho biết:

“Không, kế hoạch không phải là tấn công tổng lực. Kế hoạch của chúng tôi là phòng ngự tốt hơn. Chúng tôi khởi đầu rất tệ và thủng lưới 2 bàn thua sớm.

Nhưng rồi sau đó chúng tôi đã phản ứng rất tốt. Chúng tôi vẫn nỗ lực gỡ bàn để nuôi hy vọng trong trận đấu cũng như ở cặp đấu này. Chúng tôi còn một trận sân nhà phía trước và các CĐV sẽ giúp chúng tôi”.

Nói về trận đấu, Ancelotti bổ sung thêm: “Rất dễ để đọc trận đấu này. Chúng tôi cần phải phòng ngự tốt hơn. Pep Guardiola cũng có thể nói điều tương tự. Các tiền đạo đã có một trận đấu tốt hơn các hậu vệ”.


Real Madrid có cơ hội đánh bại mọi đối thủ trên sân nhà Bernabeu của mình. HLV Ancelotti thừa nhận Man City có lợi thế trước trận đấu nhưng điều đó cũng đi kèm với áp lực vì Real Madrid không còn gì để mất.

“Manchester City có lợi thế, họ có nhiều hơn chúng tôi 1 bàn thắng. Nhưng tôi nghĩ ở Bernabeu thì mọi thứ đều có thể xảy ra”.

3 cầu thủ hay nhất và dở nhất ở trận đấu Man City 4-3 Real Madrid3 cầu thủ hay nhất và dở nhất ở trận đấu Man City 4-3 Real Madrid
Man City đã đánh bại Real Madrid với tỉ số 4-3 trong một màn rượt đuổi tỉ số mãn nhãn tại Etihad. Hãy cùng nhìn lại những cầu thủ chơi hay nhất và tệ nhất ở...
Benzema tuyên bố Real Madrid sẽ hạ knock-out Man City ở BernabeuBenzema tuyên bố Real Madrid sẽ hạ knock-out Man City ở Bernabeu
Karim Benzema đã gửi một lời cảnh báo đanh thép tới Man City và khiến đội bóng thành Manchester phải run rẩy trước trận bán kết lượt về diễn ra tại Bernabeu.
3 lần Mahrez bỏ lỡ cơ hội kết liễu Real Madrid3 lần Mahrez bỏ lỡ cơ hội kết liễu Real Madrid
Ryad Mahrez có ít nhất 3 cơ hội ghi bàn ngon ăn nhưng đều không thể tận dụng thành công để tạo ra lợi thế về mặt tỉ số trước Real Madrid.
Cận cảnh cú ra chân CỰC KHÓ của Benzema đưa Real từ cõi chết trở vềCận cảnh cú ra chân CỰC KHÓ của Benzema đưa Real từ cõi chết trở về
Trong tình huống rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 cho Real, Benzema thực hiện cú dứt điểm 1 chạm ở tư thế cực khó khi còn không hướng mặt về phía khung thành Man...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X