Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Carlo Ancelotti nói gì sau trận hòa Man City?

Thứ Tư 10/04/2024 05:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Carlo Ancelotti khen ngợi phản ứng của học trò sau khi liên tiếp bị Man City dẫn bàn, ông cũng cho rằng cơ hội đi tiếp vẫn chia đều cho cả hai đội.

Rạng sáng nay, Real tiếp Man City trên sân nhà ở lượt đi tứ kết Champions League 2023/24. Bernardo Silva ghi bàn mở tỉ số ngay ở phút thứ hai, pha lập công được thực hiện từ chấm đá phạt trực tiếp. Los Blancos sau đó dồn lên và có liền 2 bàn để dẫn lại 2-1. 

Tuy nhiên, từ phút 67 đến phút 71, Foden và Gvardiola lần lượt ghi bàn giúp đội khách dẫn trước 3-2, tới phút 79, Valverde lập siêu phẩm sút bóng sống ấn định tỷ số hòa 3-3. Với kết quả này, Man City chiếm một chút lợi thế, bởi trận lượt về họ sẽ được chơi trên sân nhà. 

Carlo Ancelotti
HLV Carlo Ancelotti nói về trận hòa Man City

Phát biểu sau trận đấu, HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid cho biết: “Họ ghi bàn sớm và công bằng mà nói, không ai thực sự có thể ngờ Bernardo Silva sẽ sút về khung thành ở cự ly đó. Nhưng chúng tôi đã phản ứng rất tốt sau đó. Đây là một trận đấu cân bằng, cả hai đội thực sự đã cho thấy khả năng của mình. 

Chúng tôi đã rất cố gắng tận dụng khả năng của mình để chơi thứ bóng đá chuyển đổi nhanh, và chúng tôi đã phát huy hiệu quả từ cách chơi này. Rõ ràng là chúng tôi muốn giành chiến thắng, chúng tôi không làm được, nhưng chúng tôi hài lòng với rất nhiều điều ở trận đấu này. 

Chúng tôi đã thi đấu rất tốt, và nếu chúng tôi làm được điều đó một lần nữa tuần sau thì chúng tôi có thể đi tiếp."

Về việc chuyển Rodrygo sang cánh trái, Ancelotti nói thêm: “Tôi nghĩ chúng tôi có thể đã khiến Man City bất ngờ bởi ý tưởng đó. Bàn thắng thứ hai của chúng tôi là một pha di chuyển hoàn hảo, một sự kết hợp tuyệt vời giữa Vinicius và Rodrygo. Họ kết hợp và đã tạo ra rất nhiều cơ hội."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X