Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Carlo Ancelotti nói gì sau chiến thắng trước Liverpool?

Thứ Năm 16/03/2023 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau chiến thắng trước Liverpool, HLV Carlo Ancelotti đã chia sẻ về cơ hội bảo vệ thành công chức vô địch Champions League của Real Madrid.

Không có bất ngờ ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League 2022/23 giữa Real Madrid và Liverpool, đội chủ nhà đã tận dụng tốt hơn những cơ hội có được và giành chiến thắng 1-0. Như vậy Los Blancos là đội giành quyền vào tứ kết, họ đánh bại Liverpool với tổng tỷ số 6-2 sau hai lượt trận.

Ancelotti noi ve kha nang vo dich C1 cua Real Madrid

Ancelotti nói về khả năng vô địch C1 của Real Madrid

Phát biểu sau trận đấu, HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid: "Chúng tôi đã có một trận đấu tốt. Toàn đội nhập cuộc tập trung, sau đó tạo ra những cơ hội và giành chiến thắng chung cuộc. Tôi thực sự hài lòng với những gì các học trò thể hiện”.

“Về trường hợp của Benzema, cậu ấy bị chấn thương, rất đau nhưng tôi thực sự nghĩ rằng cậu ấy sẽ ổn cho trận Clasico vào Chủ nhật. Kroos và Modric đã chơi tốt ngày hôm nay, họ đã cho thấy tài năng và kinh nghiệm của mình. Camavinga cũng có một trận đấu ấn tượng, cậu ấy liên kết tốt với các đồng đội”.

“Về khả năng vô địch Champions League của Real ư? Tôi nghĩ Champions League vẫn rất khó vô địch. Đây là giải đấu quy tụ những đội bóng mạnh nhất đến từ châu Âu. Chúng tôi đang chờ đợi đối thủ của mình ở tứ kết, tất cả các đội bóng đều rất mạnh ở vòng đấu này”.

Sau trận đấu, khi được hỏi về chấn thương của mình, tiền đạo Karim Benzema cho biết: “Tôi đã rời sân vì một cú đá vào ống chân. Nhưng đó chỉ là một cú va chạm nhỏ thôi, tôi nghĩ mình sẽ có mặt ở trận đấu với Barcelona vào Chủ nhật."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X