Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti: Vinicius Jr là cầu thủ có tầm ảnh hưởng nhất thế giới

Thứ Tư 22/02/2023 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng ngoạn mục trước Liverpool trên sân Anfield, HLV Carlo Ancelotti đã dành nhiều lời khen ngợi có cánh cho các học trò, trong đó có Vinicius Jr.

Ancelotti: Vinicius Jr là cầu thủ có tầm ảnh hưởng nhất thế giới

"Ngay bây giờ Vinicius Jr là cầu thủ có ảnh hưởng nhất trong bóng đá thế giới. Không cầu thủ nào khác có được sự nhất quán này”, thuyền trưởng Real Madrid ngợi ca cậu học trò người Brazil sau trận thắng 5-2 trước Liverpool ở trận lượt đi vòng 16 đội Champions League.

Vinicius Jr đã ghi hai bàn và kiến tạo một lần. Đây cũng là thống kê của Karim Benzema trong trận đấu. Bàn còn lại của Real được ghi bởi Eder Militao.

Ancelotti cũng ca ngợi màn trình diễn của Modric: “Cậu ấy vẫn là Modric như mọi khi, một Modric hay nhất mà bạn có thể thấy trong một trận đấu: nhất quán tự tin và cầm bóng tuyệt vời. Trong những lúc khó khăn, anh ấy rất cần thiết trong việc chúng tôi giải quyết điều đó”.

Thuyền trưởng của Real Madrid thừa nhận trận đấu với Liverpool không hề dễ dàng và giành chiến thắng 1 cách thiết phục lại càng khó hơn.

Ancelotti

Ancelotti hài lòng với chiến thắng 5-2 trước Liverpool

“Chúng tôi rất hài lòng về trận đấu. Toàn đội đã cho thấy rằng họ đang tiến bộ và họ đã đạt được thành tích tốt. Một mùa giải không dừng lại và chúng tôi phải cố gắng hết sức. Chúng tôi hài lòng và tự tin rằng mình có thể làm tốt”.

"Chúng tôi đã gặp khó khăn rất nhiều ở đầu trận, nhưng trong hiệp hai, chúng tôi đã tạo ra sự khác biệt. Chúng tôi không mong đợi khởi đầu như vậy, nhưng như thường lệ với đội này, chúng tôi giữ bình tĩnh và dần dần nhập cuộc", thuyền trưởng sinh năm 1959 cho hay.

Carlo Ancelotti khẳng định vẫn còn cuộc chiến lượt về nhưng nhiều người tin rằng, chiếc vé tứ kết ở cặp đấu này đã sớm có chủ sau trận đấu kinh điển trên sân Anfield.

Nhà cầm quân người Ý nói về màn ngược dòng kinh điển của đội nhà trước Liverpool:

“Rõ ràng chúng tôi không mong có khởi đầu như vậy, nhưng khi bị dẫn trước 2-0, tôi đã nghĩ đến trận lượt đi trên sân khách Man City mùa trước, với hy vọng rằng chúng tôi có thể làm được điều tương tự.

Nhưng hóa ra nó hơn cả thế. Liverpool là một đội bóng tuyệt vời, khiến chúng tôi gặp khó khăn trong hiệp 1. Đó là lý do vì sao, dù kết quả lượt đi là vậy nhưng cuộc đấu giành vé tứ kết giữa chúng tôi chưa kết thúc".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X