Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti nói gì khi Real đụng độ Liverpool ở chung kết C1?

Thứ Năm 05/05/2022 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV của Real gọi trận chung kết Champions League với Liverpool không khác gì một "trận derby"

Ancelotti hào hứng đối đầu Liverpool ở chung kết

Real Madrid có màn ngược dòng không tưởng trước Man City để điền tên mình vào chung kết Champions League. Trận chung kết mùa giải 2017/2018 sẽ được tái hiện khi Real Madrid một lần nữa chạm trán Liverpool trong trận đấu được chú ý nhất mùa.

Carlo Ancelotti không còn lạ gì Liverpool, ông từng có thời gian đối đầu đội bóng này khi còn dẫn dắt Chelsea cũng như hay gần đây là Everton. Chiến lược gia người Italia chia sẻ rằng trận chung kết tới với Liverpool không khác nào "trận derby" với ông.

"Tôi thấy rất vui khi góp mặt ở chung kết Champions League, một lần nữa, chúng tôi chạm trán Liverpool. Với cá nhân tôi, đây là lần thứ ba tôi chạm trán Liverpool ở trận chung kết Champions League. Tôi đã sống tại Liverpool ba năm và với tôi, trận chung kết tới chẳng khác nào một trận derby."

HLV người Italia cũng đánh giá cao người đồng cấp Jurgen Klopp: "Tôi biết rất rõ Jurgen Klopp, tôi rất ngưỡng mộ ông ấy cùng dàn trợ lý. Trận chung kết tới đây sẽ là cuộc đối đầu hấp dẫn và cân não."

Ancelotti nói gì khi Real đụng độ Liverpool ở chung kết C1 1
Real Madrid chạm trán Liverpool ở chung kết Champions League

Những tưởng Real đã chấp nhận dừng bước sau bàn thắng của Mahrez ở phút 73 thì Carletto đã cho thấy khả năng thay người xuất sắc của mình. Rodrygo vào sân và ghi liền hai bàn thắng chỉ trong ít phút, cú đúp của sao trẻ người Brazil còn giúp Rodrygo trở thành cầu thủ đầu tiên ghi hai bàn sau phút 90 khi vào sân từ ghế dự bị.

Carletto cũng chia sẻ về cách ông khích lệ cầu thủ của mình trước trận lượt về: "Tôi đã cho học trò xem lại những trận đấu mà chúng tôi giành chiến thắng chung cuộc trong thế bị dẫn trước mùa này. Chúng tôi đã làm được vậy 8 lần trong suốt mùa giải, kết video, tôi có nhắc học trò rằng toàn đội còn một màn lội ngược dòng nữa và mọi người đã làm được.

Liệu tôi có tiếp tục hút xì gà nếu Real vô địch Champions League không ư? Thật ra thì tôi không hút xì gà, bức ảnh chụp sau khi chúng tôi vô địch La Liga chỉ là bức ảnh chụp tôi cùng những người bạn mà thôi và tôi coi cầu thủ Real như bạn mình vậy."

VIDEO: Cầu thủ Real Madrid nhảy múa cực sung sau khi vào Chung kết C1VIDEO: Cầu thủ Real Madrid nhảy múa cực sung sau khi vào Chung kết C1
Sau khi đánh bại Man City với tổng tỉ số 6-5 trước Man City để lọt vào Chung kết Champions League, các cầu thủ Real Madrid cùng nhau ăn mừng cuồng nhiệt ngay tại sân.
Bắn hạ Man City, Karim Benzema cân bằng kỷ lục của RonaldoBắn hạ Man City, Karim Benzema cân bằng kỷ lục của Ronaldo
Karim Benzema đã chính thức san bằng kỷ lục ghi bàn siêu khủng của người đồng đội cũ Cristiano Ronaldo tại Champions League với pha lập công hạ gục Man City.
Vào Chung kết C1, HLV Ancelotti khóc trong vòng tay của con traiVào Chung kết C1, HLV Ancelotti khóc trong vòng tay của con trai
Quá hạnh phúc sau khi cùng Real Madrid vào Chung kết Champions League, HLV Carlo Ancelotti bật khóc trong vòng tay của con trai mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X