Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti thừa nhận thua tâm phục khẩu phục Man City

Thứ Năm 18/05/2023 05:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Carlo Ancelotti cho rằng Man City xứng đáng với chiến thắng cách biệt trước Real Madrid sau màn trình diễn áp đảo vừa qua.

Man City đã tiến vào trận chung kết Champions League sau khi đè bẹp Real Madrid với tỉ số 4-0 ở trận lượt về tại Etihad. Bernardo Silva lập cú đúp trong hiệp một. Đoàn quân của Ancelotti cố gắng vùng lên nhưng bàn phản lưới của Militao và pha lập công phút bù giờ của Julian Alvarez đã thể hiện sự chênh lệch về đẳng cấp giữa hai đội.

Ancelotti
Ancelotti thừa nhận thua tâm phục khẩu phục Man City

Sau trận đấu, HLV Carlo Ancelotti chấp nhận sự thật rằng Man City là người chiến thắng xứng đáng hơn.

“Tôi nghĩ hôm nay Man City xứng đáng chiến thắng bởi vì họ chơi tốt hơn chúng tôi. Mùa trước thì khác. Hôm nay họ chơi tốt hơn chúng tôi, còn mùa trước thì chúng tôi tốt hơn họ.

Chúng tôi đã không làm những điều được lên kế hoạch, nhưng chúng tôi không cần phải xem đây là trường hợp gì kịch tính lắm. Chúng tôi không có đủ khả năng để vào chung kết. Mùa này chúng tôi đã làm rất tốt và chúng tôi sẽ còn cố gắng cải thiện hơn vào mùa giải tiếp theo”.

Ngoài ra, chiến lược gia người Italia cũng lên tiếng về tương lai. Ancelotti khẳng định ông vẫn được chủ tịch Perez của Real Madrid ủng hộ.

“Không có ai nghi ngờ tương lai của tôi, bởi vì chủ tịch đã làm rõ điều này cách đây 15 ngày”.

Mùa giải của Real Madrid có thể xem như chính thức khép lại sau khi bị loại khỏi Champions League. Ở đấu trường La Liga, Real cũng đã mất chức vô địch vào tay của Barcelona tuần trước.

@bongda24h.vn.official Ancelotti thừa nhận thua tâm phục khẩu phục Man City #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #ancelotti #mancity ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X