Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti lập kỷ lục khủng ở C1, Pep Guardiola đào sâu lời nguyền bán kết

Thứ Năm 05/05/2022 05:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Carlo Ancelotti và Pep Guardiola đều lập được những kỷ lục mới sau trận đấu tại Bernabeu. Nhưng chỉ Ancelotti là người có được niềm vui sau cuối.

Ancelotti lập kỷ lục khủng ở C1, Pep Guardiola đào sâu lời nguyền bán kết

Man City đã ở rất gần tấm vé vào chơi trận chung kết Champions League khi dẫn với tổng tỉ số 5-3 trước Real cho đến phút 89 của trận đấu. Tuy nhiên, 2 bàn thắng chỉ trong vòng 89 giây cuối trận đã giúp Real hồi sinh. Sau đó, không ai khác ngoài người hùng Karim Benzema định đoạt trận đấu với một quả penalty ở phút bù giờ.

Ancelotti Pep Guardiola

Ancelotti lập kỷ lục khủng ở C1, Pep Guardiola đào sâu lời nguyền bán kết


Cuối tuần trước, HLV Carlo Ancelotti đã lập kỷ lục mới ở bóng đá châu Âu sau khi lên ngôi vô địch La Liga cùng Real Madrid. Ông trở thành HLV đầu tiên giành danh hiệu VĐQG ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu.

Và chỉ ít ngày sau, Ancelotti đã thiết lập một cột mốc mới ở đấu trường Champions League. Với tấm vé lọt vào trận chung kết ở giải đấu năm nay, Ancelotti đã có cơ hội tham dự trận chung kết C1 thứ 5 trong sự nghiệp. Ông từng đưa AC Milan vào tới trận chung kết các năm 2003, 2005 và 2007. Sau đó, Ancelotti cũng giúp Real Madrid tiến tới trận chung kết năm 2014.

Chưa có HLV nào từng đạt được nhiều lần vào chung kết C1 đến thế. Ông cũng giúp đội bóng của mình vô địch 4 lần trong số này. Chỉ duy nhất 1 lần mà Ancelotti phải nhận thất bại là trước Liverpool năm 2005. Vừa khéo khi Liverpool lại chính là đối thủ của Ancelotti và Real Madrid ở trận chung kết tại Paris năm nay.

Trong khi đó, Pep Guardiola dù từng lên ngôi vô địch Champions League 2 lần trong thời gian dẫn dắt Barca nhưng chưa thể tìm được niềm vui ở đấu trường này kể từ đó. Thất bại trước Real Madrid đánh dấu lần thứ 6 mà Pep Guardiola bị loại ở vòng bán kết. Đây là kỷ lục mà Pep Guardiola sẽ chia sẻ cùng với kình địch không đội trời chung của mình là Jose Mourinho.

Laporte đấm vào mặt Modric rồi lăn ra ăn vạ thô thiểnLaporte đấm vào mặt Modric rồi lăn ra ăn vạ thô thiển
Laporte và Modric đã phải nhận thẻ vàng sau một tình huống cãi cọ dẫn tới động tay động chân đầu trận đấu.
89 giây điên rồ khiến Man City đánh rơi vé đi tiếp vào tay Real89 giây điên rồ khiến Man City đánh rơi vé đi tiếp vào tay Real
Man City đã ở rất gần tấm vé đi tiếp vào trận chung kết Champions League. Nhưng 89 giây điên rồ cuối trận đấu tại Bernabeu đã khiến thầy trò Pep Guardiola ôm...
Real Madrid 3-1 (6-5) Man City: Đẳng cấp vua Champions League giúp Los Blancos vào chung kết đầy ngoạn mụcReal Madrid 3-1 (6-5) Man City: Đẳng cấp vua Champions League giúp Los Blancos vào chung kết đầy ngoạn mục
Cho đến phút 90 của trận lượt về, nhiều CĐV vẫn đang háo hức nghĩ về trận chung kết trong mơ của Champions League mùa này giữa hai đội được xem là mạnh nhất...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X