Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti hy vọng bàn thắng trước Celtic sẽ giúp Hazard hồi sinh

Thứ Tư 07/09/2022 05:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Carlo Ancelotti đã dành những lời khen cho Eden Hazard sau màn trình diễn tốt của cầu thủ này ở trận thắng Celtic.

Ancelotti hy vọng bàn thắng trước Celtic sẽ giúp Hazard hồi sinh

Eden Hazard vào sân từ ghế dự bị và ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 cho Real Madrid trước Celtic. Đó là chút gia vị để chiến thắng của Real thêm đậm đà. Và HLV Ancelotti hy vọng ảnh hưởng tích cực mà Hazard tạo ra khi vào sân sẽ là tín hiệu đánh dấu sự hồi sinh của cầu thủ này trong tương lai.

Eden_Hazard_Real_Madrid_Celtic_2022-23
Ancelotti hy vọng bàn thắng trước Celtic sẽ giúp Hazard hồi sinh

“Tôi nghĩ đó là khoảnh khắc của Hazard khi tôi đưa cậu ấy vào sân. Và cậu ấy đã chứng minh tôi đúng. Hazard rất hạnh phúc. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục như thế”.

Hazard đã trải qua một quãng thời gian khó khăn kể từ khi chuyển đến Real Madrid năm 2019. Anh chỉ ra sân vỏn vẹn 69 trận trên mọi đấu trường trong những năm qua vì phong độ kém và chấn thương liên miên.

Bàn thắng vào lưới Celtic mới là pha lập công thứ 7 trên mọi đấu trường của Hazard cho Los Blancos.

Hazard được đưa vào sân để thế chỗ Karim Benzema. Tiền đạo người Pháp chấn thương ngay ở phút thứ 30 của trận đấu và ôm đầu gối rất đau đớn. Nhưng HLV Ancelotti cho rằng đó chưa chắc đã là một chấn thương nghiêm trọng.

“Có vẻ không có gì phải lo lắng. Chúng tôi sẽ chờ đợi kết quả kiểm tra ngày mai. Chúng tôi không biết chấn thương của Benzema về cơ bắp hay không”.

Trong trường hợp Benzema không thể thi đấu, Hazard có thể nhận được suất đá chính khi Real Madrid trở lại La Liga và đối đầu với Mallorca vào Chủ nhật này.

Rodrygo tuyên bố Celtic không có cửa trước Real MadridRodrygo tuyên bố Celtic không có cửa trước Real Madrid
Sao trẻ Rodrygo của Real Madrid khẳng định đội bóng này sẽ đánh bại được Celtic ở trận ra quân Champions League kể cả khi những trụ cột được nghỉ ngơi.
Ancelotti không ngạc nhiên khi Real Madrid lại bị đánh giá thấpAncelotti không ngạc nhiên khi Real Madrid lại bị đánh giá thấp
HLV Ancelotti không ngạc nhiên khi Real Madrid bị nhà cái đánh giá thấp về khả năng vô địch Champions League mùa này.
Video cúp C1 Celtic vs Real Madrid: Nhà vua thắng dễVideo cúp C1 Celtic vs Real Madrid: Nhà vua thắng dễ
Video cúp C1 Celtic vs Real Madrid rạng sáng nay 7/9, livescore tỷ số, clip bàn thắng, kết quả bóng đá Champions League 2022/2023 Celtic vs Real Madrid hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X