Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Carlo Ancelotti hài lòng với trận hòa Man City

Thứ Tư 10/05/2023 06:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ancelotti thừa nhận ông hoàn toàn hài lòng với kết quả hòa trước Man City dù Real Madrid nắm lợi thế thi đấu tại Bernabeu.

Real Madrid và Man City đã cống hiến cho các cổ động viên một trận cầu kịch tính tại sân Bernabeu. Real là đội vươn lên dẫn trước với pha lập công của Vinicius trong hiệp một. Nhưng Man City đã lì lợm gỡ hòa 1-1 với một cú nã đại bác đẹp mắt của De Bruyne ở hiệp hai.

Carlo Ancelotti
Ancelotti hài lòng với trận hòa Man City

Karim Benzema đã khiến Ederson phải cứu thua vất vả cuối trận. Tuy nhiên, cả hai đội đều không tìm được bàn thắng quyết định tại Bernabeu và sẽ hướng tới trận lượt về với một kết quả hòa. Cặp đấu này vẫn chưa phân định được thắng bại, khi mà trong đội hình của cả hai đều có những cầu thủ đủ khả năng tự mình định đoạt trận đấu.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Ancelotti thừa nhận ông hài lòng với tỉ số hòa, dù đây là một bất lợi với Real khi phải đá trận lượt về trên sân khách.

“Một trận đấu tốt và thú vị. Chúng tôi gặp khó khăn trong hiệp một. Ở hiệp hai, mọi thứ tốt hơn nhiều. Họ kiểm soát bóng trong hiệp một nhưng chúng tôi đã kiểm soát tốt trong phòng ngự. Khi chúng tôi bắt đầu chơi bóng thì chúng tôi tạo ra được rất nhiều khó khăn.

Chúng tôi cần phải bình tĩnh, giữ vị trí tốt trong phòng ngự, không áp sát điên cuồng. Chúng tôi phải giữ vị trí và tạo ra khối phòng ngự lùi sâu. Khi có cơ hội, chúng tôi đã ghi bàn thắng đầu tiên. Vinicius Junior đã có một khoảnh khắc tuyệt diệu, nhưng phải nói rằng đội đã chơi rất tốt.

Tôi rất hài lòng và có cảm giác tốt về trận đấu vào tuần sau”.

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: Thomas Muller mừng rỡ khi đối thủ ở vòng bảng C1 là Hansi Flick và Barcelona

VIDEO: Thomas Muller mừng rỡ khi đối thủ ở vòng bảng C1 là Hansi Flick và Barcelona

VIDEO: Thomas Muller mừng rỡ khi đối thủ ở vòng bảng C1 là Hansi Flick và Barcelona

Man City gặp PSG và Inter, Liverpool đấu Real Madrid và Milan, còn Bayern đụng Barca và PSG là những trận đấu đáng chú ý tại vòng đầu Champions League. Sau buổi lễ bốc thăm, Thomas Muller đăng video bày tỏ sự phấn khích với phiên bản mới này của Champions League năm nay.

Xem thêm
top-arrow
X