Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti hài lòng khi Real… sa sút

Thứ Năm 06/10/2022 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Los Blancos vẫn giành được toàn thắng tại vòng bảng Champions League mùa giải năm nay, trong một trận đấu mà thầy trò Carlo Ancelotti tung ra 36 pha dứt điểm.

Rạng sáng nay, Real Madrid có chiến thắng thứ 3 tại vòng bảng Cúp C1 khi đánh bại Shakhtar Donetsk với tỷ số 2-1. Đáng chú ý là sau khi dẫn trước 2 bàn, Kền kền trắng đã thi đấu chùng xuống và để đối thủ gỡ lại 1 bàn trong những phút cuối hiệp 1. Ở nửa sau trận đấu, Real Madrid dù vẫn kiểm soát nhưng không ghi thêm bàn nào.

Chia sẻ về màn trình diễn của toàn đội, HLV Carlo Ancelotti phát biểu: “Tôi rất hài lòng với trận đấu hôm nay. Các cầu thủ đã thi đấu và phối hợp tốt, dù không chính xác ở những pha dứt điểm cuối cùng. Toàn đội gây áp lực, phòng ngự tốt và không để đối thủ thi đấu thoải mái.

Carlo_Ancelotti(1)
HLV Carlo Ancelotti hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ

Thi đấu tích cực hơn không phải điều dễ dàng, khi bạn đang dẫn trước 2-0 và kiểm soát trận đấu. Đôi khi bạn sẽ đánh mất sự tập trung, không tham gia vào một pha di chuyển. Điều đó diễn ra ở cuối hiệp 1 và là những chi tiết nhỏ nhặt.

Tôi biết đội bóng sẽ tỏ ra thư giãn khi có thể, và đó là điều bình thường khi trận đấu nằm trong tay chúng tôi. Điều đó trông giống như mọi thứ đều đơn giản. Tôi hài lòng với toàn đội, bộ ba tấn công phối hợp với nhau rất tốt và tôi chẳng có gì phải lo lắng cả.

Gây áp lực tất nhiên là rất quan trọng, nhưng bạn không thể lúc nào cũng thi đấu như vậy”.

Có lẽ lời thừa nhận này khiến Carlo Ancelotti đặc biệt hơn các HLV khác, bởi hầu hết sẽ nhận thấy sự suy giảm phong độ của các cầu thủ là điều không thể chấp nhận được, hoặc ít nhất sẽ không công khai tiết lộ điều đó. Nhưng với Real Madrid, họ đang thành công chính nhờ sự trung thực của Ancelotti.

Benzema im tiếng, Real Madrid vẫn thắng nhờ cặp vũ công SambaBenzema im tiếng, Real Madrid vẫn thắng nhờ cặp vũ công Samba
Tiền đạo Karim Benzema lỡ nhiều cơ hội khi Real Madrid thắng Shakhtar 2-1 ở lượt ba bảng F Champions League 2022/23 đêm qua.
Kroos bất lực vì Real chỉ thắng 2-1Kroos bất lực vì Real chỉ thắng 2-1
Tạo ra hàng loạt cơ hội và có số lần dứt điểm gấp 3 đối thủ, Toni Kroos và các đồng đội chỉ thắng sát nút Shakhtar Donetsk rạng sáng nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X