Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti dùng chiêu lạ để "khích tướng" Valverde

Thứ Năm 15/09/2022 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng vất vả của Real Madrid, HLV Ancelotti tiết lộ chiêu bài lạ để kích thích Fede Valverde thi đấu bùng nổ ở mùa giải năm nay.

Ancelotti sẽ xé bằng HLV nếu Valverde ghi ít hơn 10 bàn

Tiền vệ Fede Valverde đang có phong độ ấn tượng ở thời gian gần đây. Hai trận đấu gần nhất, cầu thủ mang áo số 15 ghi 2 bàn và đó đều là những pha lập công rất quan trọng giúp đảo chiều thế trận cho Real Madrid. 

Sau trận gặp Leipzig, HLV Ancelotti chia sẻ cách ông kích thích tinh thần thi đấu bên trong tiền vệ người Uruguay: "Valvede yêu bóng đá, cậu ấy tập luyện rất tốt và đã tiến bộ rất nhiều sau khi được ra sân thường xuyên trong quãng thời gian qua. Khá lạ là cậu ấy chỉ ghi 1 bàn mùa trước. Tôi đã bảo với Valvede rằng nếu không ghi được 10 bàn mùa này, tôi sẽ xé bằng huấn luyện viên và rời đi.

Cậu ấy ghi cả hai bàn gần nhất bằng chân trái. Tôi chưa bao giờ thấy Fede sút chân trái hiệu quả đến vậy. Fede rất tự tin vào mọi khía cạnh của mình, thông minh, đọc tình huống tốt và chúng tôi chờ đợi thời điểm cậu ấy trở thành người giỏi nhất thế giới ở vị trí của mình."

Ancelotti dùng chiêu lạ để khích tướng Valverde 1
Valverde tỏa sáng trước Leipzig

Hai trận đấu Benzema không thể thi đấu cho Real, nhưng theo HLV Ancelotti cho rằng lối chơi của đội bóng không quá bị ảnh hưởng vì chấn thương của tiền đạo người Pháp: "Ngay cả khi có Benzema, lối chơi của chúng tôi cũng không quá khác biệt.

Có thể sẽ có vài khoảnh khắc Real đá tốt hơn, nhưng sẽ không có nhiều thay đổi. Chúng tôi sẽ xem xét liệu cậu ấy đã sẵn sàng tập luyện lại trong những ngày tới hay không. Nếu Benzema vẫn cảm thấy không hoàn toàn thoải mái, cậu ấy sẽ không ra sân. Chúng tôi sẽ không liều lĩnh."

Carletto cũng cán mốc 100 trận thắng ở đấu trường Champions League và hiện đang xếp thứ hai trong số những HLV thắng nhiều nhất ở sân chơi này. Chỉ có HLV Alex Ferguson là có nhiều chiến thắng hơn (102) nhưng Sir Alex đã giải nghệ và cơ hội để Ancelotti gia tăng thành tích là rất lớn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X