Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti chỉ ra sai lầm chiến thuật khiến Chelsea trả giá

Thứ Tư 13/04/2022 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ancelotti khẳng định Real Madrid đã tận dụng sai lầm chiến thuật để giành chiến thắng trước Chelsea trong giai đoạn bù giờ.

Ancelotti chỉ ra sai lầm chiến thuật của Chelsea

Dù có được thắng lợi 3-1 ở trận lượt đi nhưng Real Madrid đã phải sống trong sợ hãi trước sức công phá mãnh liệt của Chelsea. Los Blancos để thua 0-3 sau 75 phút thi đấu và phải vất vả đưa trận đấu vào giai đoạn hiệp phụ nhờ pha lập công của Rodrygo ở phút 80.

Ancelotti

Ancelotti chỉ ra sai lầm chiến thuật khiến Chelsea trả giá


Ở giai đoạn bù giờ, Real Madrid đã có được bàn thắng quan trọng của Karim Benzema để giành thắng lợi chung cuộc với tổng tỉ số 5-4. Và HLV Ancelotti cho biết Real Madrid đã tận dụng tốt sơ hở về chiến thuật của Chelsea để giành chiến thắng chung cuộc.

“Chúng tôi đi tiếp bởi vì chúng tôi cho thấy được nguồn năng lượng, đặc biệt là vào cuối trận đấu. Tất cả mọi cầu thủ đều nỗ lực và đây là một buổi tối khó khăn. Chúng tôi không xứng đáng để thua 0-2. Chúng tôi gặp khó khăn trong những tình huống cố định bởi vì chúng tôi mất cầu thủ quan trọng nhất trong khâu này là Eder Militao. Một điều nữa là bàn thua đầu tiên đến từ một tình huống bóng đập người.

Chúng tôi không thể hiện khát khao ghi bàn và sau khi để thua 0-2, chúng tôi đã gặp vấn đề tâm lý. Tôi không thể giải thích được nhưng ma thuật của sân vận động này đã giúp các cầu thủ không đầu hàng.

Chúng tôi đã giữ được cái đầu lạnh và cẩn thận đánh giá những gì cần làm. Tôi đã tạo ra sự thay đổi để cố gắng mang đến thêm năng lượng. Sau đó tôi phải rút Nacho và Vinicius rời sân bởi vì họ không thể tiếp tục. Không có vấn đề gì với Benzema cả.

Chelsea đã quá nỗ lực áp sát và điều đó giúp chúng tôi có thêm lợi thế ở hiệp phụ. Chúng tôi là những người có thể lực tốt hơn ở thời điểm đó”.


Thibaut Courtois và pha xử lý đỉnh cao trước Kai HavertzThibaut Courtois và pha xử lý đỉnh cao trước Kai Havertz
Ở trận đấu giữa Real Madrid và Chelsea tại Bernabeu, thủ môn Thibaut Courtois đã có tình huống xử lý đỉnh cao sau pha áp sát của Kai Havertz.
Thiery Henry ngả mũ trước phong độ của Karim BenzemaThiery Henry ngả mũ trước phong độ của Karim Benzema
Thiery Henry đã hết lời khen ngợi tiền đạo Karim Benzema sau bàn thắng quyết định vào lưới Chelsea giúp Real Madrid vào bán kết Champions League.
VIDEO: Benzema theo Reece James vào tận cửa đường hầm xin đổi áoVIDEO: Benzema theo Reece James vào tận cửa đường hầm xin đổi áo
Sau trận Tứ kết lượt về giữa Real vs Chelsea, tiền đạo Karim Benzema đã theo Reece James tới tận cửa đường hầm để được xin đổi áo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X