Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti ca ngợi ma thuật giúp Real vượt qua Chelsea

Thứ Tư 13/04/2022 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có màn ngược dòng ấn tượng để trở về từ cõi chết, Real Madrid của HLV Carlo Ancelotti đã giành vé vào bán kết hoàn toàn xứng đáng.

Ancelotti chia sẻ sau khi vượt qua Chelsea

Sau khi bị dẫn 3-0, Real Madrid đã bừng tỉnh và gỡ lại 1 bàn để kéo cặp đấu với Chelsea vào hiệp phụ. Tại đây, đẳng cấp của Karim Benzema đã lên tiếng đúng lúc và ấn định tỷ số 2-3, chung cuộc Los Blancos vượt qua nhà ĐKVĐ với tổng tỷ số 4-3 sau 2 lượt trận để tiến vào bán kết.

Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Carlo Ancelotti thừa nhận: “Đó là một thử thách rất khó khăn và chúng tôi biết rõ điều này từ trước khi nó bắt đầu. Chúng tôi không xứng đáng nhận 2 bàn thua và thủng lưới từ những tình huống cố định. Chúng tôi thiếu vắng chuyên gia bóng chết ở trận này là Eder Militao.

Carlo Ancelotti chia sẻ sau khi vượt qua Chelsea hình ảnh
Carlo Ancelotti chia sẻ sau khi vào bán kết Champions League

Sự thực là Real Madrid không khát khao ghi bàn ở hiệp 1 trận đấu. Khi tỷ số là 2-0, chúng tôi gặp rắc rối lớn và suy giảm thể lực, nhưng chẳng thể nào lý giải nổi. Có lẽ sức mạnh trên sân nhà đã phát huy tác dụng, khi nguồn năng lượng từ khán đài giúp các cầu thủ không từ bỏ.

Tôi không bao giờ nghĩ rằng trận đấu này sẽ sụp đổ. Chelsea rất khó chơi nhưng tại Bernabeu, chúng tôi không bao giờ bỏ cuộc. Rõ ràng điều kỳ diệu đã xảy ra, nó giúp toàn đội chơi tốt, giúp Carvajal đảm đương được vị trí trung vệ và giúp các cầu thủ được tiếp thêm năng lượng để tiến vào bán kết.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X