Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti chỉ ra bước ngoặt thắng PSG

Thứ Năm 10/03/2022 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có màn ngược dòng ấn tượng trong hiệp 2 trận lượt về, đoàn quân HLV Carlo Ancelotti đã thẳng tiến vào tứ kết một cách xứng đáng.

Ancelotti chia sẻ sau trận thắng PSG

Bị đối phương dẫn trước 1-0 sau hiệp đấu đầu tiên, Real Madrid cần phải ghi 3 bàn để lội ngược dòng 2 lượt trận và họ đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, với cú hattrick kinh điển của Karim Benzema. Chia sẻ sau trận, HLV Carlo Ancelotti vui mừng phát biểu với Canal:

“Bàn thắng đầu tiên của chúng tôi chính là mấu chốt. Nó đã thay đổi trận đấu và khiến các CĐV trên sân hào hứng. Sau đó, chúng tôi hoàn toàn kiểm soát trận đấu, gây áp lực và ít gặp khó khăn hơn ở khâu giành lại bóng.

Carlo Ancelotti chỉ ra bước ngoặt thắng PSG hình ảnh
Carlo Ancelotti chỉ ra bước ngoặt thắng PSG

PSG là một đội bóng tuyệt vời, họ cũng thi đấu rất tốt. Nhưng trong mỗi trận đấu, có những thứ có thể thay đổi cục diện, với chúng tôi đó là bàn thắng đầu tiên của Karim Benzema.

Anh ấy là một thủ lĩnh tuyệt vời của Real Madrid, một chân sút phi thường. Tôi vô cùng tự hào với tinh thần của Karim”.

Cho đến trước khi bị Benzema ghi bàn gỡ hoà 1-1, PSG vẫn đang chơi rất tốt và tạo ra những cơ hội nguy hiểm. Tuy nhiên, pha xử lý bất cẩn của thủ thành Donnarumma đã khiến PSG nhận bàn thua. Thay vì nhanh chân phá bóng, thủ môn người Italia lại xử lý chần chừ và để tiền đạo của Real Madrid truy cản.

Với chiến thắng này, Real Madrid là đội bóng thứ 4 ghi tên mình vào vòng tứ kết Champions League, sau Bayern Munich, Liverpool và Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X