Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti cảnh báo Man City: "Đội hình mạnh là chưa đủ để vào chung kết C1"

Thứ Tư 17/05/2023 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Carlo Ancelotti đã đưa ra những lời cảnh báo cho Man City trước thềm màn tái đấu tại sân Etihad đêm nay.

HLV Carlo Ancelotti khẳng định chất lượng đội hình đẳng cấp thế giới của Man City là không đủ để giành lấy vé tham dự Champions League.

Pep Guardiola Ancelotti
Ancelotti cảnh báo Man City: Đội hình mạnh là chưa đủ để vào chung kết C1

Khi được hỏi rằng vị thế là một trong những đội bóng tốt nhất thế giới của Man City hay tính thừa kế của Real Madrid ở Champions League quan trọng hơn, Ancelotti nói: “Rất khó để nói, trận đấu này cực kỳ khó dự đoán.

Real Madrid và Manchester City là những đội bóng tốt nhất châu Âu ở thời điểm này. Dĩ nhiên đây sẽ là một trận đấu hấp dẫn, cũng giống như lượt đi.

Nếu bạn nghĩ mình là đội bóng tốt nhất thế giới thì nó cũng không đảm bảo 100% rằng bạn sẽ lọt vào trận chung kết, bởi vì như tôi đã nói, những trận đấu này không chỉ được quyết định vì yếu tố chất lượng.

Khi bạn lọt vào bán kết, bạn sẽ phải thể hiện cả cá tính, bản lĩnh và tinh thần trên sân cỏ, không chỉ chất lượng đội hình”.

Man City có trong tay lợi thế sân nhà, nhưng Real Madrid có kinh nghiệm để sống sót ở những trận đấu khó khăn như thế này.

“Lịch sử mà Real Madrid sở hữu ở giải đấu này vô cùng đặc biệt. Ở những năm 1950, giải đấu này trở nên quan trọng hơn với các cổ động viên và các cầu thủ. Đó là tất cả những gì mà bạn hướng đến. Đây là danh hiệu quan trọng với Real Madrid trong lịch sử của họ. Đây là một câu lạc bộ có năng lực sống sót đặc biệt”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X