Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị CĐV la ó, HLV Ancelotti cảm thấy hài lòng

Thứ Năm 04/11/2021 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến màn trình diễn của đoàn quân HLV Carlo Ancelotti, các khán giả tại Bernabeu đã liên tục huýt sáo và chỉ trích.

Ancelotti chia sẻ sau trận thắng Shakhtar

Đánh bại đại diện Ukraine với tỷ số 2-1 và vươn lên ngôi đầu bảng, Real Madrid đã kết thúc lượt trận thứ 4 một cách suôn sẻ. Nhưng đó là một trận đấu các cầu thủ áo trắng gặp rất nhiều khó khăn, họ bị chính các CĐV nhà chỉ trích trước khi có bàn thắng thứ 2 ấn định tỷ số.

Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Carlo Ancelotti lên tiếng: “Chúng tôi đã có sự khởi đầu tốt, thể hiện tinh thần ở cả 2 hiệp đấu, nhưng toàn đội cần hiệu quả hơn. Ngoài ra, tôi đặt mục tiêu kiểm soát trận đấu mà không có bất kỳ ca chấn thương nào. Carvajal và Benzema tỏ ra mệt mỏi, tôi đã rút họ ra để nghỉ ngơi.

Bị CĐV la ó, HLV Carlo Ancelotti cảm thấy hài lòng hình ảnh
HLV Carlo Ancelotti chia sẻ sau trận thắng Shakhtar

Tôi hiểu những lời la ó từ trên khán đài vì bầu không khí tại Bernabeu. Các cầu thủ đã thi đấu không quá quyết liệt và thật tốt khi người hâm mộ đã đánh thức chúng tôi bằng những tiếng huýt sáo.

Đã có những cầu thủ chơi nổi bật ở trận này, Courtois, Vinicius và Benzema, nhưng chiến công này là của toàn đội. Có những cá nhân tỏa sáng, nhưng Real Madrid là một tập thể.”

Real Madrid cán cột mốc khủngReal Madrid cán cột mốc khủng
Rạng sáng nay, Real Madrid đã đánh bại Shakhtar Donetsk trên sân nhà và trở thành đội bóng đầu tiên lịch sử làm được điều này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X