Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti: Bernabeu sẽ chào đón Mbappe

Thứ Tư 09/03/2022 12:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận lượt về vòng 1/8 Champions League, HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid bày tỏ quyết tâm giành chiến thắng.

Ancelotti chia sẻ trước trận lượt về

Một trong những câu hỏi được các phóng viên đưa ra ở buổi họp báo trước trận lượt về, đó là tình hình của Kylian Mbappe. HLV Ancelotti đã lên tiếng: “Lịch sử của Bernabeu đã chứng tỏ, những cầu thủ vĩ đại nhất luôn được chào đón một cách nhiệt liệt. Tôi hoàn toàn hiểu điều đó. Các CĐV thích chứng kiến những cầu thủ xuất sắc nên sẽ là bình thường nếu họ vỗ tay cho Mbappe.

Nhưng họ cũng muốn thấy đội nhà chơi tốt và giành chiến thắng, nên không vấn đề gì cả. Chúng tôi không có kế hoạch đặc biệt nào để ngăn chặn Mbappe, mà là toàn đội PSG. 

Carlo Ancelotti Bernabeu sẽ chào đón Mbappe hình ảnh
Kylian Mbappe sẵn sàng cho trận lượt về với đội bóng của Carlo Ancelotti



Ở trận lượt đi, chúng tôi đã không chơi tốt như mong đợi. Chúng tôi sụp đổ trước áp lực pressing của PSG, không thể triển khai bóng từ hàng phòng ngự và tạo ra những cơ hội. Đó là điều đã diễn ra và khiến chúng tôi tổn thương. 

Đội bóng này luôn chiến đấu với sự tự hào và niềm kiêu hãnh tại Champions League. Chúng tôi tin tưởng rằng một Real Madrid mạnh nhất có thể cạnh tranh với một PSG mạnh nhất. Chúng tôi đã thấy PSG mạnh nhất ở trận lượt đi, và hy vọng ngày mai sẽ được thấy Madrid mạnh nhất trên sân cỏ”.

Ngoài ra, chiến lược gia Italia cũng chia sẻ tình hình lực lượng, và xác nhận Toni Kroos khó lòng góp mặt khi đang dính chấn thương. Trong khi đó, Pochettino khẳng định tấn công là cách phòng ngự tốt nhất để tiếp cận ở trận lượt về.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X