Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ăn mừng như điên, bại tướng của Liverpool vẫn bị VAR làm tẽn tò

Thứ Năm 24/10/2019 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tất cả các cầu thủ Genk và người hâm mộ của họ đều tưởng rằng đã làm tung lưới Liverpool, nhưng công nghệ VAR lại không nghĩ vậy.

Genk bị từ chối bàn thắng


Phút 26, khi tỷ số trận đấu thuộc lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League là 1-0 nghiêng về Liverpool, Mbwana Samatta của Genk bật cao đánh đầu hạ gục thủ môn Alisson sau quả tạt của Junya Ito. Đội trưởng đại diện nước Bỉ đầy sung sướng chạy ra góc sân ăn mừng cùng đồng đội và khán giả nhà.

Ăn mừng như điên, bại tướng Liverpool bị công nghệ VAR làm tẽn tò hình ảnh
Samatta đánh đầu vào lưới Liverpool
Genk an mung vs Liverpool
Đội trưởng của Genk ăn mừng đầy sung sướng

Nhưng sau cùng, công nghệ VAR đã vào cuộc và từ chối bàn thắng đó. Rất nhiều cầu thủ Genk và cả khán giả truyền hình đều ngơ ngác không biết lý do vì đâu.

Quyết định trên của tổ trọng tài được đưa ra rất lâu sau khi họ xem lại hàng loạt tình huống và phát hiện ra Ito đã việt vị khoảng cách rất nhỏ so với người cuối cùng của Liverpool là Andy Robertson trước khi tạt vào cho Samatta. Đó là bước ngoặt lớn của trận đấu bởi sang hiệp 2, The Kop ghi liền 3 bàn để vươn lên dẫn 4-0. Pha lập công của Stephen Odey phút 88 chỉ mang tính chất danh dự và chung cuộc Liverpool đánh bại Genk 4-1 ngay trên sân khách.

Genk viet vi vs Liverpool
VAR xác định người tạt bóng Ito việt vị từ trước


Keown có kiến nghị


Martin Keown bày tỏ sự hài lòng với quyết định chính xác của tổ trọng tài sau khi tham khảo công nghệ VAR. Nhưng cựu danh thủ người Anh cảm thấy thất vọng khi khán giả truyền hình phải không được tỏ tường lý do bàn thắng của Genk bị khước từ.

“Họ đã phải dành thời gian để xem xét tình huống đó bởi nó khá sít sao”, Keown nói. “Phải mất một thời gian không nhỏ, nhưng miễn là có quyết định đúng, thành thật mà nói tôi không quan tâm phải mất bao lâu. Nhưng sẽ tuyệt hơn nữa nếu như tình huống đó được phát lại cho khán giả theo dõi, phải không nào?”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X