Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ăn mừng bàn thắng kiểu Ronaldo và cái kết

Thứ Tư 25/11/2020 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong chuyến làm khách tới sân của Juventus, tiền đạo Myrto Uzuni của Ferencvaros bất ngờ mở tỷ số và ăn mừng như Ronaldo.
 

Uzuni khiến CR7 nóng mặt

 

Cụ thể phút 19 của trận đấu trong một pha lên bóng, đội khách Ferencvaros đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước sau cú dứt điểm chớp thời cơ rất tốt của Myrto Uzuni. Ngay lập tức, cầu thủ sinh năm 1995 đã chạy ra góc sân và ăn mừng một cách cuồng nhiệt, bắt chéo tay và vung ra trong khi dậm nhảy – một cách ăn mừng kiểu Ronaldo.
 
Có lẽ hành động này đã khiến siêu sao người Bồ bên kia chiến tuyến nóng mặt, và anh đã có bàn gỡ hoà cho Juventus 15 phút sau. Đó là một cú dứt điểm hiểm hóc bằng chân trái bên ngoài vòng cấm để cân bằng tỷ số. Sau bàn thắng này, Ronaldo chỉ đơn giản giơ tay lên và ăn mừng một cách nhẹ nhàng.

Myrto Uzuni cua Ferencvaros mo ty so va an mung nhu Ronaldo

Myrto Uzuni của Ferencvaros mở tỷ số và ăn mừng như Cristiano Ronaldo


Trước đó không lâu, CR7 cũng đã một lần đưa bóng vào lưới đối phương nhưng không được công nhận vì lỗi việt vị. Vào những phút cuối trận, Alvaro Morata ghi bàn thắng quyết định giúp Juventus giành trọn 3 điểm, qua đó bắt tay Barcelona vượt qua vòng bảng.
 
Về phía Ferencvaros, lúc này họ chỉ giành được 1 điểm sau trận hoà Dynamo Kiev ở lượt trận trước. Cả 2 đội bóng này đã bị loại và mục tiêu bây giờ là cạnh tranh cho vị trí thứ 3 để tiếp tục chơi tại Europa League.

 
Cristiano Ronaldo cân bằng thành tích của Messi ở Champions League
Tiền đạo Cristiano Ronaldo ghi bàn trong chiến thắng 2-1 của Juventus trước Ferencvaros, ngôi sao người Bồ đã cân bằng kỷ lục của Lionel Messi ở Champions...
Thắng nghẹt thở, Juventus sớm ghi danh vào vòng 1/8 Champions League 2020/21
Gặp không ít khó khăn ở màn tái đấu Ferencvaros nhưng Juventus vẫn giành trọn 3 điểm nhờ 2 bàn thắng của Cristiano Ronaldo và Alvaro Morata. Chiến thắng này đã...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X