Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người yêu Alphonso Davies là... cầu thủ PSG

Thứ Sáu 21/08/2020 13:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận chung kết Champions League diễn ra, một trong những cầu thủ đáng chú ý nhất – hậu vệ Alphonso Davies đang cảm thấy khó xử.

Davies và bước ngoặt tình yêu/sự nghiệp

Tất nhiên, dù lý do gì chăng nữa, hậu vệ Alphonso Davies và Bayern Munich cũng sẽ đặt mục tiêu vô địch Champions League lên hàng đầu, bởi đây là “trận đấu mà bất kỳ cầu thủ nào cũng mơ ước trong sự nghiệp” – như lời cầu thủ này. Dù vậy, nếu hạ gục PSG ở chung kết, anh sẽ khiến người yêu của mình buồn lòng.
Cụ thể, bạn gái của Davies là cô nàng Jordyn Huitema, hiện đang là… tiền đạo của đội nữ PSG. Cặp đôi đã gắn bó với nhau trong 3 năm kể từ khi 16 tuổi, và thường xuyên đăng tải những bức ảnh chung lên mạng xã hội. 

Người yêu Alphonso Davies là cầu thủ PSG hình ảnh gốc 2

Jordyn Huitema, bạn gái Alphonso Davies là một nữ cầu thủ đang khoác áo PSG


Jordyn Huitema là một trụ cột của đội nữ PSG và ĐT Canada. Cô và hậu vệ của Bayern Munich đã dành trọn thời gian với nhau trong đợt cách ly vừa rồi, cho thấy sự gắn kết tuyệt vời của cặp đôi trẻ. Nhưng có thể trong trận chung kết C1 tới đây, cả 2 sẽ ủng hộ đội bóng của mình nơi 2 chiến tuyến.
Dù vậy, trên thực tế thì Huitema cũng có mục tiêu riêng của mình trong bóng đá, khi đã cùng đội nữ PSG lọt vào vòng tứ kết Champions League, và sẽ chạm trán Arsenal ngay trong ngày diễn ra chung kết C1 nam (Bayern vs PSG). Thậm chí nếu suôn sẻ, Jordyn Huitema có thể lên ngôi vô địch vào cuối tháng này.
Và trong trường hợp đặc biệt nhất, Alphonso Davies và Jordyn Huitema có thể trở thành cặp đôi đầu tiên trong lịch sử cùng vô địch Champions League trong cùng một mùa giải.

Người yêu Alphonso Davies là cầu thủ PSG hình ảnh gốc 2

Jordyn Huitema sinh năm 2001, cao 1m75 và là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp


Người yêu Alphonso Davies là cầu thủ PSG hình ảnh gốc 2

Cô và Alphonso Davies đã gắn bó với nhau 3 năm và dành thời gian trong đợt cách ly cùng nhau


VIDEO: Đường vào chung kết C1 của Bayern Munich: Kẻ thách thức Neymar và các đồng đội
“Đó sẽ là bữa tiệc của bóng đá tấn công, là trận đấu đỉnh cao với những cầu thủ giỏi nhất ở châu Âu, một trận đấu mà bất cứ ai cũng mơ ước tham dự với tư cách...
VIDEO: Alphonso Davies: Tôi đã xin đổi áo với Messi nhưng...
Phát biểu sau chiến thắng 3-0 của Bayern Munich trước Lyon, cầu thủ trẻ Alphonso Davies bày tỏ niềm hạnh phúc khi anh lần đầu tiên có mặt ở trận chung kết...
Bị Davies cướp slot, David Alaba chuẩn bị sang Anh
Theo thông tin được truyền thông Đức đăng tải, hậu vệ David Alaba đang muốn tìm kiếm bến đỗ mới vào mùa hè này.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X