Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Alphonso Davies khiến Bayern vui vẻ mất tiền

Thứ Hai 24/08/2020 05:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với chiến thắng trong trận chung kết Champions League, hậu vệ Alphonso Davies đã đem về 1 triệu euro cho đội bóng cũ của mình.
Theo đó, hậu vệ người Canada đã gia nhập Bayern Munich từ năm 2018, và trong hợp đồng chuyển nhượng từ Vancouver Whitecaps thì CLB này sẽ nhận 1 triệu euro nếu Alphonso Davies vô địch Champions League.
Tất nhiên, Hùm xám xứ Bavaria rất vui mừng khi “được” chi trả khoản tiền này, khi họ đang có trong tay một trong những hậu vệ cánh trái xuất sắc nhất thế giới. Trong trận chung kết C1 vừa rồi, Alphonso Davies không có màn trình diễn ấn tượng khi tốc độ của anh không giúp được gì trước sự tinh quái của Di Maria. Tuy nhiên với độ tuổi còn rất trẻ (19), Davies có một tương lai cực kỳ rộng mở.

Alphonso Davies khiến Bayern vui vẻ mất tiền hình ảnh

Alphonso Davies trở thành cầu thủ Canada đầu tiên trong lịch sử vô địch C1


Thậm chí, Bayern còn nên cảm thấy may mắn khi nhìn sang “nạn nhân” của họ. Barca trên lý thuyết cũng mất tiền khi tân binh của mình vô địch Champions League, nhưng thực tế đội chủ sân Camp Nou đang phải trả 5 triệu euro cho Liverpool, vì Coutinho vô địch trong màu áo… Bayern Munich.
Về phía Alphonso Davies, cầu thủ này sau trận cũng gửi thông điệp giàu ý nghĩa khi nâng cao chức vô địch Champions League, với chiếc áo ghi dòng chữ Black Lives Still
Matter.

Alphonso Davies khiến Bayern vui vẻ mất tiền hình ảnh

Thông điệp ủng hộ người da màu mà Alphonso Davies gửi đến sau trận

Barca mất 5 triệu euro vì Coutinho vô địch
Không phải đội bóng chủ quản nào cũng vui mừng khi cầu thủ của mình giành chiến thắng. Barca chẳng hạn.
Neymar khóc thút thít trong ngày PSG thất bại trước Bayern Munich
PSG đã không thể chạm tay vào chiếc cúp bạc Champions League sau thất bại 0-1 trước Bayern Munich, tiền đạo Neymar đã không kìm được nước mắt sau trận thua Hùm...
Nghiệt ngã: PSG bị chính cầu thủ mình nuôi nấng kết liễu
Rất nghiệt ngã với đại diện nước Pháp, khi cái tên kết liễu giấc mơ vô địch của họ lại là Kingsley Coman.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X