Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Tottenham tự chỉ trích bản thân sau trận thắng nhọc Olympiakos

Thứ Tư 27/11/2019 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane và Dele Alli thừa nhận họ đã có 45 phút đầu tiên thảm họa trong màn đối đầu với Olympiakos vừa qua.
Spurs khởi đầu trận đấu rất tệ và bị đối phương dẫn trước 2-0 chỉ sau 19 phút đầu tiên. Nhưng Alli đã gỡ lại một bàn cuối hiệp một và Kane quân bình tỉ số đầu hiệp hai. Cú sút tuyệt đẹp của Aurier mang lại lợi thế dẫn trước cho đoàn quân của Mourinho trước khi Kane chốt sổ bằng một cú băng cắt đánh đầu sở trường.

Việc Mourinho đưa Eriksen vào sân thay Dier ngay phút thứ 29 là điểm nhấn giúp Spurs lật ngược thế cờ. Nhưng Alli thừa nhận anh cũng xứng đáng bị rút ra khỏi sân trước giờ nghỉ.

Tiền vệ Alli tự chỉ trích bản thân sau trận thắng nhọc Olympiakos hình ảnh

Alli tự chỉ trích bản thân sau trận thắng nhọc Olympiakos


“Tôi nghĩ chúng tôi đã thua và HLV đã đưa ra quyết định đưa vào sân một tiền vệ thiên về tấn công nhiều hơn. Và thú thật là tất cả chúng tôi đều xứng đáng bị rút ra khỏi sân sau những gì đã thể hiện trong 20 phút đầu tiên, nhất là tôi.

Tôi nghĩ tôi đã chơi quá tệ trong 20 phút đó. Nhưng kết quả trận đấu phụ thuộc vào cả một tập thể. Và tôi rất vui khi thấy sự thay đổi người phát huy hiệu quả.

Chúng tôi đã khởi đầu trận đấu không tốt. Trong giờ nghỉ, chúng tôi biết mình không thể chơi tệ hơn những gì đã thể hiện trong hiệp một. Và chúng tôi biết mình có thể làm tốt hơn thế trong hiệp hai”.


Đội trưởng Harry Kane cũng nói thêm: “Chúng tôi cần phải bình tĩnh. Chúng tôi chỉ cần phải ghi bàn và trở lại trận đấu. Vấn đề là chúng tôi phải bình tĩnh khi có bóng, không cần phải quyết định vội vã. Chúng tôi có những 45 phút hiệp hai nên chúng tôi không cần phải có bàn thắng ngay lập tức.

Chúng tôi biết mình đã chơi hiệp một quá tệ. Vậy nên chúng tôi chỉ cần ra sân và chơi thoải mái hơn. Đó chính xác là những gì chúng tôi đã làm”.

Với chiến thắng vừa có được, Spurs đã chính thức có suất lọt vào vòng knock-out Champions League năm nay. Nhưng họ sẽ chỉ xếp nhì bảng khi Bayern Munich chắc chắn giành ngôi đầu bảng trước lượt trận cuối.
Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X